Lưu trữ Blog

Thứ Năm, 30 tháng 11, 2017

Thiết kế phòng khách nhỏ 10m2 sang trọng

Thiết kế phòng khách nhỏ 10m2 nhưng vẫn đảm bảo độ thông thoáng, tiện nghi cho không gian sống là yêu cầu bắt buộc đối với bất kỳ ngôi nhà nào.

Dưới đây là 2 mẫu phòng khách đẹp,hiện đại, sang trọng nhưng chỉ có 10m2. Màu sắc nổi bật cùng những đồ nội thất thông minh khiến căn phòng có diện mạo cực thu hút, dễ dàng để lại ấn tượng cho bất cứ ai.

Thiết kế phòng khách nhỏ 10m2 thêm cuốn hút với gam màu nổi bật

Phòng khách nhỏ nhưng cực kỳ thu hút và ấn tượng. Sử dụng mẫu sofa chữ L để tận dụng triệt để diện tích góc của căn hộ. Một không gian đẹp với nhiều màu sắc khiến không gian sống trở nên cực sinh động.


Kết hợp với một số gối ôm,bức tranh treo tường để tạo điểm nhấn cho căn hộ. Trang trí thêm bằng lọ hoa, chậu cây để mang đến một không gian xanh gần gũi với thiên nhiên.

Mẫu bàn trà sắt thiết kế mới lạ, mang đậm dấu ấn của phong cách pháp đem đến làn gió mới cho căn phòng Việt. Đây là phòng khác thích hợp với những gia đình trẻ, những bạn sống độc thân.

Thiết kế phòng khách nhỏ hẹp trở nên tiện nghi hiện đại hơn

Căn phòng này để lại cho người khác bởi lối thiết kế khá giản dị nhưng thổi được cái hồn vào trong từng chi tiết. Vẫn là bộ sofa góc chữ L kết hợp cùng bàn trà nhỏ xinh và chiếc ghế xoay để tiết kiệm tối đa diện tích cho căn phòng.

Sử dụng những gam màu nhẹ nhàng, thiết kế dạng không gian mở khiến căn phòng luôn thông thoáng. Tạo điểm nhấn bằng những bức tranh treo tường cảnh thiên nhiên, sông nước khiến bạn có cảm giác mình đang sống trong khu rừng bạt ngàn.



Căn phòng sở hữu nét đẹp bình dị, đơn giản nhưng không kém phần cuốn hút. Những gam màu nhẹ nhàng khiến bạn luôn cảm thấy thoải mái và vui tươi hơn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét