Lưu trữ Blog

Thứ Năm, 16 tháng 11, 2017

Thiết kế nội thất chung cư 60m2 sang trọng

Thiết kế nội thất chung cư 60m2, nhiều bạn  nghĩ căn hộ 60m2 không cần sắp xếp làm gì cho tốn công, nhưng sự thật diện tích ngôi nhà nhỏ lại càng phải thiết kế. Bởi nó mang đến không gian sống sang trọng, tiện nghi, tạo dấu ấn riêng biệt, khẳng định chất tôi của chính chủ nhà.

Dưới đây là 4 kinh nghiệm để chọn được công ty thiết kế nội thất uy tín, chuyên nghiệp khi thiết kế căn hộ chung cư 60m2 bạn cần biết.

Kinh nghiệm vàng khi thuê thiết kế nội thất chung cư 60m2 bạn cần biết

Thiết kế nhà chung cư 60m2 thường không phải công việc dễ dàng, vì diện tích của nó quá hẹp, nếu không làm cẩn thận sẽ khiến căn hộ trở nên lộ xộn, thiếu logic, mất đi sự tiện nghi.


Lựa chọn chính xác công ty có năng lự để thiết kế nội thất chung cư 60m2

Để chọn được đơn vị thiết kế chung cư 60m2 bạn nên căn cứ vào những yếu tố sau: Thái độ làm việc, công trình đã từng làm, khả năng lực đến đâu, phản hồi của những khách hàng trước đó. Bạn có thể tìm những thông tin này trên mạng, website chính thức của công ty.

Miền Bắc là công ty thiết kế chuyên nghiệp, uy tín, đã có nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong lĩnh vực nội thất. Chúng tôi hiểu là thế nào để đem đến không gian sống tiện nghi, sang trọng, chi phí thấp nhất cho khách hàng  của mình. Chắc chắn bạn sẽ không cảm thấy thất vọng khi lựa chọn và tin tưởng vào chúng tôi.

Tìm hiểu chính sách khi chọn thuê thiết kế nội thất chung cư 60m2

1: Tham khảo mức giá: sau khi có mức giá mà công ty nội thất cung cấp, bạn đừng vội ký hợp đồng ngay mà nên tham khảo của nhiều doanh nghiệp khác nữa. Mục đích của việc này là giúp bạn tránh lãng phí, tránh bị đội giá lên cao mà bản thân không hay biết, có thể nhiều sự lựa chọn hơn.Tuy nhiên nên cân nhắc kỹ chất lượng khi lựa chọn.


2: Thời gian bảo hành rất quan trọng: Không ngoa khi nói rằng chế độ bảo hành sẽ quyết định đến chất lượng công trình. Nếu công ty nào tiến hành thi công, sau một thời gian các đồ nội thất trong căn nhà bị xuống cấp, lớp sơn bong tró thì họ không dám để thời gian bảo hành lâu dài.

Nội thất căn hộ chung cư 60m2 cần đảm bảo sự tiện nghi, sang trọng trong những đường nét thiết kế. Căn nhà chính là bộ mặt, khẳng định cá tính của chính gia chủ. Nội thất Miền Bắc cam kết mang đến cho bạn không gian sống sang trọng, tinh tế với chi phí thấp nhất. Để được tư vấn miễn phí vui lòng liên hệ số 0988 888 825.




0 nhận xét:

Đăng nhận xét