Lưu trữ Blog

Thứ Năm, 16 tháng 11, 2017

Thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ

Mẫu thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ theo phong cách hiện đại, sang trọng, tinh tế thường để lại ấn tượng nhiều nhất trong tâm trí khách hàng. Với phong cách tân cổ điển pha thêm một chút hiện đại, tinh tế của những màu sắc trầm ấm này phù hợp với gia chủ ở độ tuổi trên 30, thích sự sang trọng, sắc sắc trong từng đường nét.

Thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ theo đúng yêu cầu của gia chủ

Đây là mẫu thiết kế chung cư 3 phòng ngủ hiện đại, tinh tế mà trước đây chưa từng xuất hiện.Yêu cầu từ phía gia chủ là làm sao thổi được cái hồn, cá tính của anh ý trong từng đường nét. Tất cả phải thật cẩn thận tỉ mỉ, mang màu sắc trầm bay bổng pha chút nét hoài cổ để thấy sự độc đáo toát ra từ chính những vật bình dị nhất.

Thiết kế không gian phòng khách sang trọng trong từng đường nét

Mẫu phòng khách sang trọng, tinh tế được thể hiện ở từng chi tiết nhỏ. Cách phối màu hiện đại, sử dụng màu bóng tăng độ tương phản sẽ khiến không gian ngôi nhà trở nên thu hút hơn.


Không cần quá chú trọng đến họa tiết, vì mỗi vật dụng sử dụng đều giống như vật trang trí cho ngôi nhà. Sofa, bàn trà, kệ tivi mang trong mình vẻ đẹp riêng biệt, thiết kế độc đáo, khi kết hợp với nhau sẽ khiến căn phòng trở nên đồng điệu về màu sắc, phong cách thiết kế.

Thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ giúp phòng ăn, bếp thêm tiện nghi

Nhiều gia đình thường yêu cầu không gian sống phải thật hiện đại, sang trọng. Nhưng chính phong cách đơn giản lại mở ra một diện mạo hoàn toàn mới. Không cần màu sắc sặc sỡ, không cần họa tiết riêm rúa. Lấy gam màu trắng là màu chủ đạo, từng  đường nét hài hòa, điểm tô thêm một số tranh treo tường cũng đủ để tạo điểm nhấn độc đáo cho căn phòng.


Không gian bếp không lớn lắm nên chỉ cần để một số đồ nội thất cần thiết như bàn ăn, tủ bếp. Tăng thêm nét thu hút bằng những vật dụng trang trí như lọ hoa, bức tranh treo tường là một ý tưởng hay.

Căn phòng ngủ tiện nghi sang trọng với gam màu nâu quyến rũ, thêm một số gối ôn kẻ sọc tạo nên điểm nhấn độc đáo. Toàn bộ không gian đều mang vẻ sang trọng, phù hợp với phong cách của người đàn ông trưởng thành.



Để được tư vấn về cách sắp xếp, bố trí, thiết kế nội thất chung cư 3 phòng ngủ quý vị vui lòng liên hệ số 0988 888 925, địa chỉ email: thietkenoithatmienbac@gmail.com.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét