Lưu trữ Blog

Thứ Tư, 15 tháng 11, 2017

Thiết kế phòng khách chung cư nhỏ tiện nghi

Thiết kế phòng khách chung cư nhỏ nhưng vẫn đem đến sự tiện nghi, thông thoáng cho không gian sống vốn là thách thức không nhỏ đối với kiến trúc sư. Đây là mẫu thiết kế căn hộ HH1B- Linh Đàm, Hà Nội do thiết kế nội thất Miền Bắc thực hiện. Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ 0988.888.925.

Thiết kế phòng khách chung cư nhỏ đem đến không gian thông thoáng

Diện tích nội thất phòng khách chung cư nhỏ rất hẹp, những thành viên trong gia đình luôn cảm thấy chật chội và khó chịu. Yêu cầu của gia chủ là làm sao giúp ngôi nhà “ có vẻ” rộng rãi hơn. Vì vậy khâu thiết kế, bố trí sắp xếp nội thất một cách tỉ mỉ là điều không thể thiếu. Do vậy những bộ sofa đơn, kệ tivi treo tường, bàn ghế kích thước nhỏ được tận dụng tối đa.

Sử dụng gam màu nâu của tường, tủ bếp và gạch lát nền sẽ đến không gian rộng rãi hơn cho phòng khách. Bộ bàn ăn với tone nâu ấm áp, thiết kế ấn tượng, kiểu dáng sang trọng, tạo nên điểm nhấn cho phòng bếp. Bên ngoài là ban công nhỏ, cửa phụ làm cho không khí trở nên ấm áp hơn.

Thiết kế phòng khách chung cư nhỏ tạo ra không gian riêng biệt

Những khu chức năng được phân chia hợp lý, cách kết hợp màu sắc độc đáo, phong cách thiết kế ấn tượng đã tạo nên một phòng khách chung cư nhỏ hiện đại. Đây chắc chắn trở thành xu hướng bùng nổ cho của mẫu thiết kế nội thất nội thất được áp dụng nhiều nhất cho năm 2018 sắp tới.


Bố trí phòng ăn liền phòng bếp có thể tận dụng tối đa mọi diện tích của ngôi nhà. Các thành viên trong gia đình cũng cảm nhận được sự tiện nghi trong sinh hoạt thường ngày. Nếu không thích những gam sáng bạn có thể chọn màu nâu, hay bất kỳ màu nào nếu bản thân mình thấy ưng ý nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét