Lưu trữ Blog

Thứ Ba, 14 tháng 11, 2017

Thiết kế phòng khách chung cư nhỏ ấn tượng

Thiết kế phòng khách chung cư nhỏ theo phong cách đặc biệt do KTS lên ý tưởng sẽ giúp diện tích ngôi nhà trở nên thông thoáng, hiện đại, tiện nghi.

Thiết kế phòng khách chung cư nhỏ giúp căn hộ thông thoáng hơn

Trước đây mẫu phòng khách chung cư nhỏ đẹp chỉ gón gọn trong 4 bức tường, điều này khiến bạn cảm thấy bí bách. Nhưng với những ý tưởng độ đáo, KTS Miền Bắc đã khéo léo những đồ nội thất thông minh, nhiều công năng giúp “nới rộng”  không gian sống, phóng khoáng hơn.

Cách phối màu độc đáo, sống động khiến không gian phòng khách như một bức trang nghệ thuật. Bức tường được tạo từ hình vuông, bộ sofa nâu xám, thiết kế dạng không gian mở càng thể hiện rõ nhất tính cách của gia chủ.

Thiết kế phòng khách chung cư nhỏ mang đậm dấu ấn của bạn

Nội thất phòng khách chung cư nhỏ thêm ấn tượng, độc đáo hơn với những gam màu nâu trầm quyến rũ. Mẫu phòng khách này là sự kết hợp hoàn hảo giữa quầy bar, phòng ăn, phòng khách…nhưng được bố trí một cách khoa học nên không mang lại cảm giác chồng chéo cho tổng thể căn phòng.

Phòng khách sử dụng những đồ nội thất nhỏ gọn nên áp tận dụng được tối đa mọi diện tích trống của ngôi nhà. Sự kết hợp giữa phòng ăn, phòng khách đem đến không gian sống tiện nghi cho chủ nhà.

Thiết kế phòng khách chung cư bằng những họa tiết nổi bật

Một phòng khách nhỏ không có nghĩa chúng ta bỏ qua khâu trang trí, tạo điểm nhấn cho căn hộ. Trang trí bằng những màu sắc đẹp, thảm trải sàn zíc zắc, cửa phụ lớn phía ban công là những gợi ý không tồi để đem đến sự hoàn hảo, nổi bật cho ngôi nhà.


Trên đây là những ý tưởng thiết kế phòng khách chung cư nhỏ, đep, hiện đại mà quý vị có thể áp dụng ngay tại nhà mình. Nếu cần sự tư vấn miễn phí từ chuyên gia vui lòng liên hệ số 0988.888.925, hoặc đến số 18,ngõ 43, Doãn Kế Thiện.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét