Lưu trữ Blog

Thứ Hai, 15 tháng 1, 2018

Tổng hợp những mẫu phòng khách đẹp cho nhà nhỏ

Những mẫu phòng khách đẹp cho nhà nhỏ được thiết kế theo phong cách đơn giản, tối giản nhưng đáp ứng đầy đủ về mặt công năng và tính thẩm mỹ. Bạn muốn sở hữu không gian sống sang trọng, cuốn hút mang đậm phong cách riêng hãy liên hệ cho chúng tôi theo Hotline: 0988 888 925.


Những mẫu phòng khách đẹp cho nhà nhỏ thiết kế đơn giản tinh tế

Phòng khách đẹp được thiết kế theo phong cách tối giản, lựa chọn màu sắc nhẹ nhàng cùng nguồn ánh sáng tự nhiên đã mang đến cho gia chủ không gian sống sang trọng tinh tế và cuốn hút.


Kệ tivi treo tường được làm từ gỗ tự nhiên cao cấp, bề mặt bóng mượt với đường vân gỗ nổi bật. Bộ sofa chữ L, bọc ngoài bằng chất liệu nỉ màu xám nhạt và phù hợp với căn phòng có diện tích nhỏ.


Đây là mẫu phòng khách dành riêng cho nhà ống, diện tích chỉ 5m2 nhưng bằng cách bố trí nội thất thông minh, sắp sắp đồ vật khoa học những hệ chế về mặt diện tích đã được khắc phục.


Thiết kế độc đáo ấn tượng với phòng khách được bố trí trên gác mái. Đây là cách đơn giản để đảm bảo không gian riêng tư và yên tĩnh cho cuộc giao tiếp hiệu quả.

Mang thể giới xanh vào những mẫu phòng khách đẹp cho nhà nhỏ

Xanh mát từ thiên nhiên được mang vào phòng khách nhờ bố trí những chậu cây nhỏ xinh ở cửa sổ. Lựa chọn tông màu trung tính chủ đạo, kết hợp với ánh nắng mặt trời đã tạo nên không gian tiếp khách thông thoáng.


Lựa chọn bộ sofa chữ L để tiết kiệm tối đa diện tích góc, treo những bức tranh điểm xuyến thêm ít tông đen là cách để bạn sở hữu không gian tiếp khách sống động.


Phòng khách được thiết kế đơn giản nhưng vẫn đầy đủ tiện nghi và thông thoáng. Không gian ngập tràn ánh nắng, bộ sofa chữ L, kệ tivi treo tường là những nội thất cần thiết cho việc sinh hoạt thường ngày.


Không gian phòng khách sang trọng, gần gũi và tươi mới hơn khi có sự xuất hiện của những chậu cây cảnh xinh xắn. Tông trắng chủ đạo phối thêm ít màu xám của tấm thảm trải sàn cùng với những họa tiết nhẹ hàng đã mang đến vẻ đẹp độc đáo phá cách cho căn hộ.

Trên đây là những mẫu phòng khách đẹp cho nhà nhỏ với lối thiết kế đơn giản, sáng tạo cùng cách bố trí thông minh là những gì bạn nhận được khi đến với nội thất Miền Bắc.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét