Lưu trữ Blog

Chủ Nhật, 21 tháng 1, 2018

Thiết kế nội thất phong cách Châu Âu sang trọng

Thiết kế nội thất phong cách châu âu hiện đại mang đến cho ngôi nhà sự sang trọng, đẳng cấp với những đường nét mềm mại tinh tế. Lựa chọn nội thất sang trọng, màu sắc nhẹ nhàng cùng những họa tiết tạo điểm nhấn độc đáo vô cùng ấn tượng.

Thiết kế nội thất phong cách châu âu hiện đại – đẹp mãi với thời gian

Thiết kế nội thất phong cách Châu Âu là lấy sự thân thiện với môi trường, tốt cho sức khỏe và mang đến cảm giác nhẹ nhàng tiện nghi cho các thành viên trong gia đình.



Thiết kế phong cách Châu Âu mang đậm dấu ấn, cá tính riêng của gia chủ. Việc bố trí sắp xếp đồ vật không theo một khuôn khổ nhất định, lựa chọn những màu sắc mà bản thân mình cảm thấy yêu thích là điều quan trọng nhất.

Điểm nhấn của căn phòng chính là cửa sổ hình tròn khá đặc biệt, trang trí bằng những bức tranh đẹp đa sắc màu kết hợp cùng bộ bàn ghế độc đáo cá tính.


Mẫu phòng khách này được thiết kế khá đơn giản nhưng vẫn cực kỳ thu hút nhờ cách bố trí nội thất thông minh, đa màu sắc và gần gũi với thiên nhiên khi bố trí thêm chậu cây lọ hoa.

Thiết kế nội thất phong cách châu âu cho không gian phòng ngủ

Phòng ngủ đẹp ấn tượng với đủ màu sắc, kết hợp nhẹ nhàng, lựa chọn những nội thất độc đáo phá cách…đây là những đặc điểm không thể thiếu trong thiết kế nội thất phong cách Châu Âu.


Mẫu nội thất đẹp về phòng ngủ có không gian rộng rãi & tràn ngập ánh sáng


Thiết kế nội thất phong cách Châu Âu sang trọng, hiện đại khi lựa chọn những nội thất cao cấp. Những gam màu nhẹ nhàng, sáng và thanh thoát luôn được ưa chuộng.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét