Lưu trữ Blog

Thứ Sáu, 12 tháng 1, 2018

Tổng hợp các phong cách thiết kế nội thất nổi bật

Nội thất Miền Bắc xin giới thiệu tổng hợp các phong cách thiết kế nội thất đang rất thịnh hành trên thế giới. Bạn có thể tham khảo để lựa chọn mẫu yêu thích cho căn hộ của mình.

Tổng hợp các phong cách thiết kế nội thất đẹp đang thịnh hành trên thế giới

1. Phong cách thiết kế nội thất đơn giản (Modern Miniimalist Style)

Đây được xem là phong cách phổ biến trên thế giới bởi nó mang đến không gian sống sang trọng, cuốn hút và chi phí thấp.


Đặc điểm chính của phong cách này là lựa chọn tông màu nhẹ nhàng, nội thất không có quá nhiều họa tiết nổi bật. Thiết kế hướng đến cảm nhận và sự tiện nghi của người dùng là chủ yếu.

2. Phong cách cổ điển (Classic Style)

Phong cách này mới du nhập vào nước ta nhưng đã tạo nên một cơn sốt trên diện rộng. Với lối thiết kế độc đáo, ấn tượng sang trọng phong cách tân cổ điển sẽ đem đến cho bạn không gian sống đậm chất hoàng gia.


Nội thất sử dụng thường có vẻ ngoài nổi bật, từng chi tiết và họa tiết đều được làm một cách tỉ mỉ đạt đến độ hoàn hảo. Những gam màu thường được ưa chuộng và đỏ, tím và vàng thậm chí là dát vàng.

3. Phong cách nội thất Rustic (Rustic Style)


Phong cách Rustic hướng đến sự mộc mạc thô sơ, hướng đến thiên nhiên. Có thể bắt gặp phong cách này ở những ngôi nhà vùng nông thôn hay đồi núi.

Tổng hợp các phong cách thiết kế nội thất nổi bật trên thế giới

Phong cách Retro (Retro Style)

Restro Style là sự cải biên của phong cách thiết kế nội thất hiện đại nhưng được kết hợp với yếu tố màu sắc, cấu trúc hài hước, vui tươi.


Không cần quá nhiều họa tiết, lựa chọn những gam màu nổi bật cùng cấu trúc hài hước là những đặc điểm nổi bật tạo nên một phong cách Retro hoàn hảo.

Phong cách thiết kế nội thất Maverick

Có thể tận dụng không gian một cách triệt để, sử dụng nội thất độc đáo mới lạ là đặc điểm của Maverick. Nghệ thuật phối màu tinh tế, đa sắc màu kết hợp cùng bức tranh đẹp ấn tượng.


Trên đây là tổng hợp tổng hợp các phong cách thiết kế nội thất độc đáo, ấn tượng đang rất thịnh hành trên thế giới. Quý khách muốn khẳng định cá tính riêng của mình vui lòng liên hệ Hotline: 0988 888 925.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét