Lưu trữ Blog

Thứ Năm, 4 tháng 1, 2018

Thiet ke phong ngủ 10m2 ấm áp không ngờ

Cách thiet ke phong ngủ 10m2 đơn giản được nội thất Miền Bắc chia sẻ dưới đây sẽ mang đến cho bạn không gian sang trọng, tiện nghi, ấm áp và có tính thẩm mỹ cao.

Đây là cách thiết kế phù hợp với căn hộ có diện tích nhỏ như chung cư mini, nhà phố và nhà ống. Ưu tiên lựa chọn màu sắc nhẹ nhàng, sử dụng nội thất đa năng để tận dụng những vị trí trống lâu ngày không sử dụng được.


Bày cách thiet ke phong ngủ 10m2 đẹp, đơn giản và thông thoáng

Đối với phòng ngủ nhỏ 10m2 nên cách thiết kế làm nổi bật được công năng sử dụng, tận dụng những vị trí trống khó nhằn thường được ưu tiên hàng đầu.

Tuy nhiên, bố trí hướng đến sự tiện nghi, lựa chọn nội thất đa năng cũng là phương pháp hữu ích nhằm đem đến không gian nghỉ ngơi tiện nghi thông thoáng cho chủ nhân.


Điển hình trong sự lựa chọn này là mẫu vách ngăn phòng được sử dụng như kệ trang trí, chúng có thể phân tách các phòng chức năng với nhau nhưng vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ cao.

Thiet ke phong ngủ 10m2 đơn giản gọn gàng với tông trắng

Phòng ngủ nhỏ nhưng thông thoáng, mang đến tính thẩm mỹ cao khi lựa chọn tông trắng làm màu chủ đạo. Bố trí nội thất khá đơn giản nhưng vẫn mang đến không gian sống tiện nghi, chỉ với một chiếc giường chấm phá thêm ít đồ trang trí và tủ quần áo nhưng căn phòng vẫn mang vẻ đẹp cuốn hút.


Màu trắng thường mang đến cảm giác thông thoáng, sáng sủa cùng những đường nét mềm mại nhẹ nhàng. Mặt sàn nâu bóng, họa tiết độc đáo kết với trần thạch cao khiến căn phòng trở nên rộng rãi hơn so với diện tích thật của chúng.

Thiet ke phong ngủ 10m2 theo phong cách đơn giản, tối giản nhưng biết lựa chọn toen màu phù hợp bạn vẫn hoàn toàn có thể tự biến không gian nghỉ ngơi bình dị của mình trở nên sang trọng hiện đại mà bao người mơ ước.







0 nhận xét:

Đăng nhận xét