Lưu trữ Blog

Thứ Tư, 3 tháng 1, 2018

Các phong cách thiết kế nội thất phổ biến

Dưới đây là các phong cách thiết kế nội thất phổ biến, xuất hiện nhiều trên thế giới. Tuy nhiên với mỗi phong cách lại có những màu sắc, các lựa chọn và sắp xếp khác nhau. Hãy cùng nội thất Miền Bắc tham khảo bài viết dưới đây để nắm rõ nhé.


Phong cách thiết kế nội thất tối giản hiện đại (Modern Minimalist)


Phong cách này hướng đến sự đơn giản, tinh tế nhưng không kém phần sang trọng. Ưu tiên lựa chọn màu trắng, xám nhạt và ít họa tiết. Những nội thất được sử dụng nhiều nhất thường có bề mặt trơn láng, ít chi tiết.

Phong cách thiết kế nội thất cổ điển (Classic Style)


Phong cách này thường xuất hiện ở những ngôi biệt thự cổ kính, diện tích rộng và sang trọng. Màu sắc ưa chuộng và màu vàng, đỏ, đen. Đồ nội thất được trang trí cầu kỳ, từng chi tiết được khắc họa một cách tỉ mỉ thậm chí được dát vàng lên bề mặt.

Phong cách thiết kế nội thất Rustic (Rustic Style)


Phong cách này hướng đến sự mộc mạc, thô sơ và thường được những người sống đơn giản lựa chọn cho ngôi nhà của họ. Nội thất sử dụng có thể làm từ thân cây, khúc gỗ hoặc nguyên liệu mây tre đan.

Phong cách Classic Reinterpreted (Classic Reinterpreted Style)

Đây là phong cách được pha chút cổ điển, xen lẫn hiện đại, điểm thêm những họa tiết phá cách để tạo nên nét độc đáo cho không gian sống.


Không gian sống độc đáo, ấn tượng, đẹp cuốn hút nhưng vẫn mang đậm phong cách cổ kính thời xưa là những gì mà phong cách này mang lại cho ngôi nhà.

Trên đây là các phong cách thiết kế nội thất được lựa chọn nhiều nhất hiện nay. Bạn có thể căn cứ vào đó để lựa chọn cho ngôi nhà của mình phong cách phù hợp.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét