Lưu trữ Blog

Thứ Ba, 16 tháng 1, 2018

Thiết kế phòng khách có giường ngủ ấm áp tiện nghi

Bài viết này nội thất Miền Bắc xin giới thiệu những mẫu thiết kế phòng khách có giường ngủ đẹp, hiện đại, sang trọng chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.


Thiết kế phòng khách có giường ngủ độc đáo, sáng tạo

Đây là mẫu phòng khách có giường ngủ được thiết kế ấn tượng độc đáo nhất. Không gian nghỉ ngơi vẫn đảm bảo sự riêng tư cần thiết khi đặt chiếc giường cao hơn phòng khách một bậc.


Bên dưới giường là hệ thống lưu trữ rộng lớn, cách bố trí này giúp cho không gian nhỏ luôn sạch sẽ gọn gàng. Lựa chọn tông trắng chủ đạo tạo cảm giác thông thoáng, dễ chịu phù hợp với căn hộ chung cư mini.


Ngăn các không gian nghỉ ngơi và phòng khách bằng chiếc kệ nhỏ xinh xắn, đa năng. Với mẫu kệ này bạn có thể để những đồ trang trí, sách hay lọ hoa.


Chiếc giường được đặt trên gác của phòng khách là một ý tưởng thiết kế khá hay. Cách bài trí thông minh vừa mang tính thẩm mỹ cho không gian sống, vừa đảm bảo sự riêng tư cần thiết cho việc nghỉ ngơi.

Phòng khách kiêm phòng ngủ được thiết kế khá ấn tượng độc đáo

Sắp xếp giường ngủ trong phòng khách nhưng vẫn đảm bảo sự thông thoáng, tiện nghi là điều mà bất kỳ gia đình nào cũng đều mong muốn.


Chính vì vậy mẫu phòng khách có giường ngủ này đã lựa chọn tông trắng cho toàn bộ khu vực. Thiết kế mở là cách duy nhất để nới rộng không gian. Lựa chọn những nội thất nhỏ gọn, kích thước vừa vặn phù hợp với căn hộ diện tích nhỏ.


Ngăn giữa chiếc giường và phòng khách là chiếc kệ rộng, nhiều ngăn. Món đồ nội thất này có thể thay thế rất tốt chức năng của một vách tường đồng thời là nơi lưu trữ rộng lớn giúp căn hộ luôn gọn gàng ngăn nắp.

Có thể sử dụng mẫu vách ngăn để phân chia phòng khách và phòng ngủ, cách này đảm bảo mang đến độ thông thoáng cho căn hộ, và mang đến cảm giác ấm áp, riêng tư cho phòng ngủ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét