Lưu trữ Blog

Chủ Nhật, 14 tháng 1, 2018

Bảng báo giá hoàn thiện nội thất chung cư 2018

Công ty thiết kế nội thất Miền Bắc là đơn vị đầu ngành, giàu kinh nghiệm và nhận được sự quan tâm rất lớn từ khách hàng. Dưới đây là chi tiết bảng báo giá hoàn thiện nội thất chung cư đã mà bạn có thể tham khảo.

Bảng báo giá hoàn thiện nội thất chung cư chi tiết đầy đủ nhất

Bảng báo giá hoàn thiện nội thất chung cư gồm những công đoạn như khảo sát mặt bằng dự án thiết kế, thiết kế mặt bằng 2D, thiết kế mặt bằng 3D, dự toán sơ bộ và tham khảo.

Bảng báo giá hoàn thiện nội thất chung cư được tính trên đơn vị mét vuông

Nếu bạn lựa chọn phương án thi công kết hợp với thiết kế nội thất sẽ nhận được rất nhiều ưu đãi như tặng quà hấp dẫn, miễn phí tư vấn thiết kế từ chuyên gia.

Tuy nhiên, mức giá sẽ phụ thuộc vào phong cách khách hàng lựa chọn, thời gian hoàn thiện dự án và những chi phí phát sinh.

Bảng báo giá hoàn thiện nội thất chung cư và chi tiết cách tính phí căn hộ

Mức giá sẽ được tính trên đơn vị mét vuông. Để tính tổng chi phí bạn chỉ cần lấy tổng diện tích căn phòng x đơn giá là ra số tiền phải chi.


Bây giờ nội thất Miền Bắc sẽ lấy một ví dụ về  để các bạn dễ hiểu nhé:

Nếu thiết kế cho căn hộ chung cư gồm:

Diện tích phòng bếp là 20m2
Diện tích phòng khách là 30m2
Diện tích phòng ngủ 15m2
ð Tổng diện tích căn hộ là 65 x 200.000= 13.000.000

Khi đến với nội thất Miền Bắc bạn sẽ nhận được nhiều phần quà hấp dẫn, được tư vấn miễn phí bởi những kiến trúc sư chuyên nghiệp.

Hoặc bạn có thể liên hệ tới nội thất Miền Bắc để được tư vấn về thiết kế, thi công căn hộ chung cư và tham khảo bảng báo giá hoàn thiện nội thất chung cư.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét