Thứ Tư, 13 tháng 12, 2017

Thiết kế phòng ngủ nhỏ 7m2 đẹp, ấm áp

Những mẫu phòng ngủ nhỏ chỉ 7m2 không còn quá xa lạ vứi cuộc sống hiện nay, nhất là ở khu vực thành thị đất chật người đông. Tuy nhiên, nhược điểm của phòng ngủ này là có diện tích khá hẹp, từng thành viên trong đình luôn cảm thấy ngột ngạt khó chịu. 

Hãy cùng tham khảo mẫu thiết kế phòng ngủ nhỏ 7m2 đẹp, hiện đại, ấm áp ở dưới đây bạn nhé.

Thiết kế phòng ngủ nhỏ 7m2 với hệ thống lưu trữ tiện lợi

Trong thiết kế nội thất phòng ngủ 7m2 thì việc tiết kiệm diện tích, tận dụng mọi khoảng không để sử dụng luôn được ưu tiên. Vì vậy, kiến trúc sư đã lựa chọn mẫu giường ngủ có ngăn kéo tiện lợi, kệ tủ và giá đỡ có nhiều không gian lưu trữ giúp căn nhà luôn sạch sẽ, gọn gàng.


Tận dụng mọi diện tích góc trước đây không sử dụng được, góc chết để bài trí đồ lưu niệm cũng được đná giá là một ý tưởng không tồi.

Sử dụng mẫu giường ngủ có thể dùng như một bàn làm việc, thiết kế kết hợp với giá sách bạn còn có thể để tài liệu phục vụ cho công việc, mang đến sự tiện nghi trong phong cách sống.

Thiết kế phòng ngủ nhỏ 7m2 siêu nhỏ đầy đủ ánh sáng

Ánh sáng trong mẫu thiết kế phòng ngủ 7m2 là rất quan trọng, nó có thể từ bên ngoài chiếu vào, ánh sáng nhân tạo hay từ cách lựa chọn màu sắc…tất cả những yếu tố đó khiến căn phòng luôn thông thoáng, ấn tượng và ấm áp.


Bạn có thể sử dụng gương sáng có tác dụng phản chiếu giúp diện tích căn phòng như được tăng gấp đôi. Thiết kế mở với hệ thống cửa sổ rộng lớn, cả không gian được cơi nới, khiến căn phòng không còn cảm giác chật hẹp, bí bách, khó chịu.

Trên đây là mẫu thiết kế phòng ngủ nhỏ 7m2 đẹp, ấn tượng với cách bố trí sắp xếp nội thất cực thông minh khiến bạn không còn cảm giác chật chội bí bách dù diện tích nhỏ nữa. Bạn muốn có không gian sống xanh-sạch-đẹp-ấn tượng hãy liên hệ cho chúng tôi theo số 0988 888 925.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét