Thứ Tư, 27 tháng 12, 2017

Thiết kế phòng ngủ 15m2 tiện nghi, hiện đại

Thiết kế phòng ngủ 15m2 bằng những gam màu trung tính, sử dụng nội thất đa năng giúp tiết kiệm tối đa diện diện tích.


Thiết kế phòng ngủ 15m2 sử dụng nội thất đơn giản

thiết kế phòng ngủ 15m2 bằng những nội thất phù hợp, chiếc tủ quần áo cao kịch trần để tận dụng tối đa vị trí trên không. Bên cạnh đó là mẫu giá sách liền bàn học, kiểu dáng độc đáo, không gian lưu trữ rộng lớn giúp bạn luôn cảm thấy tiện nghi.


Chiếc giường ngủ cạnh cửa sổ, bên dưới là có đến 3 ngăn kéo rộng lớn, món đồ nội thất này giúp chủ nhân cất giữ vật dụng cá nhân giữ cho căn phòng luôn sạch sẽ gọn gàng.

Với việc bố trí sắp xếp nội thất khoa học, lựa chọn màu sắc trung tính kết hợp với ánh sáng tự nhiên đã đem đến cho bạn một tâm trạng nhẹ nhàng thoải mái.

Thiết kế phòng ngủ 15m2 với tone màu nhẹ nhàng

Tông màu trong thiết kế nội thất phòng ngủ diện tích nhỏ cần lựa chọn gam màu nhẹ nhàng, thông thoáng thường mang đến không gian thông thoáng rộng rãi. Hiện nay trong trang trí phòng ngủ, kiến trúc sư cũng thường lựa chọn tone trắng kết hợp với một số màu tạo điểm nhấn.

Mảng tường trắng kết hợp với màu ghi của giấy dán tường làm cho thị giác cảm nhận rằng không gian như rộng hơn, giúp bạn tận hưởng cảm giác nhẹ nhàng thông thoáng và đem đến giấc ngủ ngon và sâu hơn.


Tâm điểm của phòng ngủ này là chiếc giường lớn, thiết kế đơn giản nhưng vô cùng tinh tế, phù hợp dành cho 2 vợ chồng. Món đồ nội thất này đồng màu với tone màu chủ đạo, khiến gia chủ luôn cảm nhận được sự nhẹ nhàng thoải mái trong cuộc sống.

Trên đây là cách thiết kế phòng ngủ 15m2 đơn giản, dễ chịu cho các thành viên trong gia đình mà bạn có thể tự ứng dụng cho tổ ấm của mình.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét