Thứ Ba, 12 tháng 12, 2017

Thiết kế phòng ngủ nhỏ hẹp 6m2 thông thoáng

Thiết kế phòng ngủ nhỏ hẹp 6m2, đẹp, độc đáo với cách bố trí nội thất khoa học, sử dụng màu sắc hài hòa khiến căn phòng trở nên ấm áp, ấn tượng.

Thiết kế phòng ngủ nhỏ hẹp 6m2 độc đáo, ấn tượng cho gia chủ

Căn phòng này được thiết kế khá ấn tượng, độc đáo và lựa chọn những đồ nội thất tối giản nhưng vẫn khiến không gian sống trở nên cuốn hút ấn tượng.


Điểm nhấn độc đáo nằm ở bức tường được làm sau vài bên trong khác với thông thường, kích thước góc vừa đủ để mẫu giường vào trong, đây là mẫu thiết kế phù hợp với phòng diện tích nhỏ.

Căn phòng không hề sử dụng quá nhiều đồ vật nhưng vẫn mang vẻ đẹp cuốn hút, tinh tế đến từng chi tiết nhỏ.

Gam màu trắng kết hợp với màu xanh khiến không gian nghỉ ngơi của bạn không hề mang vẻ đơn điệu, nhằm chán. Sử dụng mẫu giường hộp đẹp, ấn tượng, kích thước nhỏ nhắn, phù hợp với diện tích phòng 6m2.

Thiết kế phòng ngủ nhỏ hẹp 6m2 trở nên thông thoáng, tiện nghi

Đối với mẫu phòng ngủ nhỏ, hẹp, những nội thất sử dụng cũng không có quá nhiều màu sắc, nhưng kiểu lại vô cùng bắt mắt.


Từ giường ngủ, bàn làm việc, tủ quần áo đóng vai trò như vật trang trí cho căn phòng thêm sinh động, ấn tượng với cách bố trí nội thất độc đáo.

Thiết kế phòng ngủ diện tích 6m2 mở, bàn làm việc đặt ngay cạnh cửa sổ để có đủ độ sáng cần thiết cho công việc của bạn. Không gian sống trở nên xanh mát vì được trang trí thêm lọ hoa, chậu cây.

Trên đây là những mẫu thiết kế phòng ngủ nhỏ hẹp 6m2 đơn giản, độc đáo nhưng vô cùng ấn tượng được kiến trúc sư Miền Bắc lên ý tưởng, hãy đến với chúng tôi để có được không gian sống sang trọng, quyến rũ với chi phí thấp nhất.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét