Thứ Năm, 28 tháng 12, 2017

Thiết kế nội thất phòng ngủ 14m2 hiện đại và ấm áp

Dưới đây là những mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ 14m2 hiện đại, sang trọng được thực hiện bởi kiến trúc sư chuyên nghiệp sẽ mang đến cho bạn cảm giác dễ chịu và ấm áp. Cách lựa chọn màu sắc thông minh, sắp xếp đồ vật khoa học...tất cả những yếu tố đó không chỉ giúp bạn luôn cảm thấy tiện nghi mà còn đảm bảo tính thẩm mỹ.


Thiết kế nội thất phòng ngủ 14m2 hiện đại

Với căn phòng 14m2 được thiết kế đơn giản nhưng vẫn đem đến cho không gian nghỉ ngơi của bạn cảm giác hiện đại ấm áp.


Trong thiết kế phòng ngủ việc bố trí giường hợp lý vẫn là yếu tố quan trọng nhất, bạn có thể kê sát mẫu giường ở gần vách tường để tạo ra lối đi thông thoáng cho cả 2 vợ chồng. Với cách sắp xếp này bạn có thể dễ dàng và thuận tiện khi nhảy lên giường từ nhiều phía.

Phòng ngủ gồm 1 chiếc giường ngủ, kệ tivi, bàn học và những bức tranh treo tường được sắp xếp khoa học nhằm mang đến vẻ đẹp sang trọng và tiện nghi cho không gian sống. Diện tích hẹp, không có quá nhiều chỗ trống để bài trí đồ vật nên lựa chọn nội thất đa năng luôn là ưu tiên hàng đầu.

Thiết kế nội thất phòng ngủ 14m2 cá tính khác biệt

Cách thiết kế phòng ngủ 14m2 khẳng định cá tính và nét riêng biệt của bản thân luôn là niềm mơ ước của rất nhiều người. Lựa chọn màu xám nhẹ nhàng, kết hợp với ánh sáng tự nhiên đã đem đến vẻ đẹp nhẹ nhàng thông thoáng cho không gian nghỉ ngơi.


Chiếc giường ngủ đẹp kê sát tường đã tạo ra lối đi thông thoáng và dễ dàng nhảy lên giường từ nhiều phía. Màu vàng nổi bật trên nền xám điểm thêm những họa tiết bắt mắt trên vách tường đã đem tạo nên phòng ngủ ấn tượng ở mọi góc nhìn.

Trên đây là cách thiết kế nội thất phòng ngủ 14m2 đơn giản, dễ chịu cho các thành viên trong gia đình mà bạn có thể tự ứng dụng cho tổ ấm của mình.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét