Thứ Ba, 26 tháng 12, 2017

Thiết kế nội thất phòng khách nhà ống đẹp


Thiết kế nội thất phòng khách nhà ống đẹp, sang trọng với những nội thất phù hợp sẽ mang đến cho bạn cảm giác tiện nghi. Hãy cùng nội thất Miền Bắc điểm danh qua cách bố trí, sắp xếp được chia sẻ bởi kiến trúc sư ở bên dưới nhé.


Thiết kế nội thất phòng khách nhà ống đẹp và tiện nghi

Nhà ống thường có diện tích nhỏ về chiều ngang nhưng lại rộng về chiều dài. Các kiến trúc sư đã thiết kế theo dạng liên kết để tạo nên ánh nhìn thông thoáng. Tất cả nội thất đều được làm từ chất liệu gỗ tự nhiên, không sử dụng sơn mang đến cảm giác thân thiện, sang trọng.


Hiện nay, thiết kế nội thất phòng khách đẹp sang trọng luôn được ưu tiên hàng đầu. Mặt sàn bóng mượt, làm từ chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp, những đường vân nổi bật chắc chắn sẽ để lại ấn tượng mạnh cho bất kỳ ai đến chơi nhà.

Thiết kế nội thất phòng khách nhà ống sang trọng, cuốn hút

Căn phòng nhỏ nhưng cực ấn tượng với gam màu đỏ nổi bật trên nền sàn trắng, cách phối màu này có tác dụng tạo nên độ tương phản giúp đánh lừa thị giác.

Bộ sofa đẹp bọc ngoài bằng chất liệu nỉ cao cấp, màu đỏ rực rỡ mang đến không gian sống sinh động. Lựa chọn kệ tivi treo tường, thiết kế đẹp, đa công năng giúp tiết kiệm diện tích cho căn phòng.


Tạo nên điểm nhấn độc đáo nhờ những tranh treo trên tường, đèn chùm thả xuống khiến không gian sống trở nên ấn tượng. Chậu cây xanh giúp xua bớt không khí bí bách, ngột ngạt.

Trên đây là những mẫu thiết kế nội thất phòng khách nhà ống hiện đại, tinh tế và sang trọng khiến bạn luôn cảm thấy thoải mái. Chúng tôi hi vọng quý khách vui vẻ, ấm áp bên gia đình của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét