Thứ Ba, 19 tháng 12, 2017

Cách bố trí phòng ngủ 20m2 đẹp cực ấn tượng


Cách bố trí phòng ngủ 20m2 độc đáo, khoa học khiến bạn luôn cảm thấy tiện nghi trong ngôi nhà của mình. Sử dụng nội thất thông minh, kích thước nhỏ gọn phù hợp với không gian có diện tích nhỏ. Để được tư vấn miễn phí từ chuyên gia vui lòng liên hệ Hotline: 0988 888 925.

Cách bố trí phòng ngủ 20m2 đẹp với màu sắc nổi bật và thiết kế thông minh

Chiếc giường bằng gỗ kiểu dáng sang trọng, làm từ chất liệu gỗ tự nhiên chính là điểm nhấn ấn tượng cho ngôi nhà. Đặt giường ở ngay sườn tường để tạo ra lối đi rộng, thông thoáng cho các thành viên.


Phòng ngủ 20m2 nên nội thất thông minh được ưu tiên để lựa chọn, mẫu vách ngăn với màu đỏ sặc sỡ tạo nên tính tương phản với tấm đệm sẽ mang đến cảm giác rộng rãi. Mẫu tủ quần áo gắn liền với vách ngăn phòng để tiết kiệm diện tích tối đa.

Sử dụng tấm thảm len màu sắc nổi bật, đã tạo nên điểm nhấn độc đáo cho ngôi nhà. Thêm một số tranh treo trên tường với nhiều hình dáng nhau giúp căn phòng luôn sinh động.

Cách bố trí phòng ngủ 20m2 đẹp tiện nghi thông thoáng 

Mẫu phòng ngủ đẹp ấn tượng với nội thất bằng gỗ công nghiệp cao cấp, màu nâu ấm áp mang đến cảm giác ấm áp cho các thành viên trong gia đình. 

Chiếc giường ngủ được thiết kế kiểu Nhật, chiều cao thấp thích hợp với gia đình có nhiều trẻ em. Lựa chọn kệ tivi kiểu dáng đơn giản, làm từ chất liệu gỗ công nghiệp cùng tone màu giường ngủ và vách ngăn để mang đến tính liên kết cho căn phòng.


Bố trí mẫu giá sách thiết kế đơn giản, chiều dài chạy đều cả bức tường. Bạn có thể để vật dụng cá nhân để giữ cho căn phòng luôn gọn gàng sạch sẽ.

Nội thất Miền Bắc còn rất nhiều ý tưởng cho cách bố trí phòng ngủ 20m2 muốn dành cho các bạn, nếu quý vị có nhu cầu thiết kế nội thất hãy liên hệ cho chúng tôi nhé.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét