Thứ Hai, 25 tháng 12, 2017

Ý tưởng thiết kế phòng khách 13m2 độc đáo

Dưới đây là mẫu thiết kế phòng khách 13m2 đẹp, sang trọng mang đến cho bạn không gian sống thoải mái dễ chịu. Để được tư vấn miễn phí từ chuyên gia vui lòng liên hệ Hotline: 0988 888 925.


Ý tưởng thiết kế phòng khách 13m2 tăng gấp đôi diện tích sử dụng

Đây là căn phòng khách nhỏ gọn, được thiết kế theo phong cách đơn giản nhưng không kém phần sang trọng. Lựa chọn gam màu xám nhẹ kết hợp với màu trắng nhẹ nhàng khiến ngôi nhà trở nên thông thoáng.


Thiết kế phòng khách liên thông với bếp mang đến cảm giác tiện nghi cho các thành viên trong gia đình. Giữa bếp và phòng khách không sử dụng mẫu vách ngăn hoặc bức tường kiên cố để tạo nên cái nhìn thông thoáng.

Bộ sofa nhỏ gọn, kiểu dáng chữ L, làm từ chất liệu nỉ cao cấp, phù hợp với ngôi nhà có diện tích nhỏ gọn.

Thiết kế phòng khách 13m2 sinh động nhờ lựa chọn màu sắc

Với phòng khách nhỏ gọn, đơn giản thì những kiến trúc sư chuyên nghiệp chuyên nghiệp vẫn đủ sức mang đến cho bạn không gian sống sinh động.

Điểm nhấn của không gian phòng khách là chiếc sofa màu xanh nổi bật, kiểu dáng chỉ L làm từ chất liệu nỉ cao cấp. Thiết kế căn phòng hướng đến sự nhẹ nhàng, tinh tế cùng đường nét mềm mại khiến bạn luôn cảm thấy nhẹ nhàng.


Lựa chọn tông màu trắng chủ đạo, màu xanh nổi bật trên nền trắng đem đến cho bạn không gian sống sang trọng thông thoáng.

Chúng tôi hy vọng qua bài viết thiết kế phòng khách 13m2 ở trên sẽ khiến bạn có được không gian sống sang trọng, đẳng cấp theo đúng ý muốn của mình.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét