Thứ Tư, 6 tháng 12, 2017

Cách thiết kế phòng khách liền bếp sang trọng cuốn hút

Cách trang trí phòng khách có cầu thang sẽ giúp bạn tận dụng được diện tích phía dưới để sử dụng, khiến không gian sống trở nên tiện nghi, sang trọng, và mang đến diện mạo cuốn hút cho ngôi nhà. Để được tư vấn miễn phí từ chuyên gia vui lòng liên hệ Hotline: 0988 888 925.

2 cách trang trí phòng khách có cầu thang đơn giản bạn có thể ứng dụng

Mẫu 1: gầm cầu thang trong ngôi nhà thường ít được chú ý, vì đây là diện tích chết và không thể sử dụng được.


Nhưng với ý tưởng mới lạ, độc đáo bạn vẫn có thể biến gầm cầu thang thành một khu vực chuyên biệt như phong làm việc, khu vực đọc sách, chỗ để tủ đựng giày chẳng hạn.

Gầm cầu thang là nới tối tăm vì vậy bạn nên lựa chọn tone trắng để mang đến không gian thông thoáng, rộng rãi cho khu vực này. Đặt thêm chiếc đèn ở phía dưới để cung cấp đủ ánh sáng cần thiết để đọc sách, hay làm việc.


Mẫu 2: Đây là mẫu cầu thang nhà ống, nhà ống có diện tích hẹp, ít diện tích sử dụng. Vì vậy, ban nên bố trí nhà tắm kiêm phòng vệ sinh ở phía dưới sẽ tiết kiệm được không gian sinh hoạt, đem đến sự tiện nghi cho các thành viên trong gia đình.

Thiết kế cầu thang phòng khách nhà ống khiến diện tích rộng rãi hơn

Thiết kế cầu thang và phòng khách có sự tương phải sẽ khiến ngôi nhà được phân ra những khu chuyên biệt ngay cả khi không có vách ngăn, hay bức tường cố định.

Lựa chọn sofa màu trắng cùng tone với tường và trần nhà nhưng lại đối lập với mặt sàn. Các bố trí như vậy có tác dụng tạo nên độ tương phản giúp diện tích như rộng hơn, mang đến độ thông thoáng cho không gian sống.



Khẳng định cá tính riêng của mình bằng một số đồ trang trí như bức tranh treo tường, hay một số lọ hoa nhỏ. Đây là căn phòng có diện tích khá hẹp, vì vậy bố trí phòng vệ sinh ở dưới cầu thang cũng là một ý tưởng không tồi.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét