Thứ Năm, 14 tháng 12, 2017

Thiết kế phòng ngủ hiện đại cuốn hút

Thiết kế phòng ngủ hiện đại với những phong cách trang nhã, đơn giản, tân cổ điển, được sắp xếp một cách khoa học đã mang đến bạn không gian nghỉ ngơi ấm áp, tiện nghi, cuốn hút.

Thiết kế phòng ngủ hiện đại mang đến không gian nghỉ thoáng mát

Đây là mẫu phòng ngủ đẹp, ấn tượng, thoáng mát với gam màu trắng chủ đạo, mang đến cho bạn tâm trạng thoải mái, nhẹ nhàng để dễ dàng đi vào trong giấc ngủ.

Thiết kế phòng ngủ hiện đại nhưng không hề đơn điệu, cách sắp xếp nội thất khoa học, phối màu đậm chất nghệ thuật đã mang đến không gian nghỉ ngơi cuốn hút.


Căn phòng được phối 2 màu trắng đen, có tác dụng tương phản tốt, khiến không gian nghỉ ngơi của bạn được cơi nới hơn, cách thiết kế này phù hợp với ngôi nhà diện tích hẹp.

Những mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp thường lựa chọn nội thất hiện đại, mẫu mã sang trọng. Chiếc giường đẹp, màu sắc bóng mượt tương phản với mặt sàn, trần nhà đã tạo nên vẻ cuốn hút khó cưỡng.

Thiết kế phòng ngủ hiện đại từ chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp

Đây là mẫu phòng ngủ đẹp, phối hợp hoàn hảo giữa nội thất sử dụng, đồ trang trí treo tường khiến căn phòng có diện mạo lôi cuốn, sang trọng, hiện đại.

Từ tủ quần áo, giường ngủ, bàn làm việc đồng màu, cùng phong cách đã tạo nên không gian có tính liên thông cao, giúp các thành viên trong gia đình luôn cảm thấy tiện nghi.


Tất cả nội thất sử dụng đều làm từ chất liệu gỗ công nghiệp, màu sắc bóng mượt, đã được xử lý chống cong vênh mối mọt, cong vênh rất tốt.

Trên đây là những mẫu thiết kế phòng ngủ hiện đại, tiện nghi, sang trọng được nội thất Miền Bắc chia sẻ. Chúc các bạn có cuộc sống vui vẻ. 


0 nhận xét:

Đăng nhận xét