Thứ Ba, 19 tháng 12, 2017

Cách thiết kế phòng ngủ nhỏ đơn giản ấm áp

Cách thiết kế phòng ngủ nhỏ đơn giản có đang là nhu cầu của bạn? Vậy bài viết dưới đây Nội thất Miền Bắc xin chia sẻ bí quyết bố trí đồ đạc một cách hợp lý, lựa chọn màu sắc đem đến một tâm trạng nhẹ nhàng cho các thành viên  trong gia đình.

Cách thiết kế phòng ngủ nhỏ đơn giản theo phong cách Bắc Âu

Thiết kế phòng ngủ theo phong cách Bắc Âu thường mang đến không gian mới lạ, sang trọng và độc đáo cho ngôi nhà của bạn. Lựa chọn tone màu trắng chủ đạo sẽ đem đến sự thông thoáng, rộng rãi trong căn hộ diện tích nhỏ.


Mẫu thiết kế này gây được ấn tượng bởi cách lựa chọn nội thất thông minh, nhỏ gọn có nhiều công dụng. Sử dụng chiếc giường ngủ độc đáo kết hợp tủ quần áo giúp tiết kiệm diện tích cho ngôi nhà.

Diện tích nhỏ nên thiết kế hướng đến sự tiện nghi, ấn tượng trong chính những món đồ nội thất trong phòng. Với mẫu giường ngủ đẹp liền với tủ quần áo ở 2 bên, vào bạn ngày bạn chỉ cần dùng tay đẩy giường lên để tạo thành một khối thống nhất kiêm vách ngăn.

Cách thiết kế phòng ngủ nhỏ đơn giản mang đến không gian sống sinh động

Cách thiết kế phòng ngủ đẹp, đơn giản với nhiều màu sắc sẽ khiến không gian sống của bạn trở nên sinh động vui tươi hơn. 

Thiết kế phòng ngủ tiện nghi với mẫu giường không chân, lấy tường làm điểm tựa để tạo nên điểm nhấn độc đáo cho căn phòng. Bố trí căn phòng hướng đến sự tiện nghi, sang trọng tránh gây tình trạng nhàm chán thông thường.


Lựa chọn mẫu tủ quần áo cánh lùa, mặt kính để tiết kiệm diện tích cho căn phòng. Tạo điểm nhấn bằng những bức tranh đẹp treo trên tường. Thiết kế mở với góc cửa sổ nhỏ ở sườn tường nhằm cung cấp ánh sáng cho ngôi nhà.

Trên đây là những cách thiết kế phòng ngủ nhỏ đơn giản, đẹp hiện đại được nội thất Miền Bắc chia sẻ. Bạn muốn có không gian sống ấm áp, ấn tượng hãy liên hệ cho chúng tôi theo số 0988 888 925.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét