Lưu trữ Blog

Thứ Năm, 30 tháng 11, 2017

Thiết kế nội thất phòng khách liền bếp

Thiết kế nội thất phòng khách liền bếp thường xuất hiện trong ngôi nhà nhỏ, diện tích hẹp vì bố trí như vậy sẽ khiến không gian sống thêm tiện nghi

Một ngôi nhà nhỏ sẽ rất khó để phân ra những phòng chức năng,vì vậy đặt bàn ăn và bếp liên thông với phòng khách để tận dụng mọi diện tích trong ngôi nhà. Cách thiết kế này mang đến sự tiện nghi, sang trọng, đẳng cấp cho bất kỳ không gian nào.

Thiết kế nội thất phòng khách liền bếp đảm bảo sự tiện nghi cho cuộc sống

Thiết kế nội thất phòng khách liền bếp cần đảm bảo sự tiện nghi, không gian thông thoáng cho ngôi nhà. Để đáp ứng được yêu cầu đề ra kiến trúc sư đã sử dụng những gam màu nhẹ nhàng, đơn giản, ít họa tiết khiến căn phòng trở nên đẹp hơn.

Không gian bếp và bàn ăn được bố trí trong góc nhà cùng mẫu tủ bếp trắng hiện đại, đẹp kết hợp với kệ trang trí khiến không gian trở nên ấn tượng.


Đánh dấu bếp và phòng khách bằng tấm vải trải sàn họa tiết đơn giản, tô điểm cho ngôi nhà là những bức tranh treo tường nhiều màu sắc đầy tính nghệ thuật.

Sự kết hợp hoàn hảo này đã khiến ngôi nhà thêm quyến rũ, đẹp tinh tế ở mọi góc nhìn. Bạn có thể dễ dàng áp dụng cho tổ ấm củ mình.

Thiết kế phòng khách liền bếp nhà ống tăng diện tích sử dụng

Ngôi nhà sang trọng, lịch lãm hơn nhờ màu vàng quyến rũ cùng những bức tranh treo tường khiến không gian sống của bạn trở nên cực kỳ thu hút.


Thiết kế phòng khách liền phòng bếp giúp các thành viên trong gia đình luôn cảm thấy tiện nghi. Sử dụng mẫu vách ngăn gỗ đơn giản, màu sắc đồng điệu với mặt sàn để phân chia không gian nhằm tăng thêm tính thẩm mỹ và tiết kiệm tối đa diện tích.


Những bộ ghế sofa nhỏ gọn, hiện đại thường được sử dụng trong ngôi nhà có diện tích nhỏ. Bố trí thêm bể cá để tăng thêm nét sinh động cho căn phòng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét