Lưu trữ Blog

Chủ Nhật, 19 tháng 11, 2017

Thiết kế nội thất chung cư mini đẹp tiện nghi

Căn hộ chung cư mini không phải là không gian lý tưởng để sinh sống nhưng lại được nhiều gia đình lựa chọn. Ưu điểm của chúng là khá rẻ, phù hợp với túi tiền của nhiều người. Nhưng chúng thường có diện tích khá nhỏ, gây khó khăn trong sinh hoạt thường ngày. Dưới đây là mẫu thiết kế nội thất chung cư mini do kiến trúc sư Miền Bắc thực hiện sẽ khiến diện tích ngôi nhà được cơi nới thêm rất nhiều. Để được tư vấn miễn phí từ chuyên gia vui lòng liên hệ 0988 888 825.

Thiết kế nội thất chung cư mini phong cách mới giúp diện tích rộng rãi

Nếu bạn cảm thấy căn hộ mini khá nhỏ, gây khó khăn cho cuộc sống, bị bó hẹp trong 4 bức tường chật chội. Quý vị có thể tham khảo cách bố trí phòng khách, phòng bếp, phòng ngủ dưới đây để có thêm nhiều sự lựa chọn hơn.

Thiết kế chung cư mini phong cách mới đem đến phòng khách thông thoáng

Mẫu phòng khách nhỏ, nhưng cách bố trí nội thất khoa học , thông minh vẫn có thể khiến nó thêm rộng rãi. Bàn ghế sofa góc chữ L, màu trắng kết hợp cùng kệ tivi treo tường, bàn trà xinh xắn giúp căn phòng thêm tiện nghi. Vách ngăn mỏng, dạng nan thẳng đem đến không gian thông thoáng.


Thiết kế nội thất chung cư nhỏ, diện tích hạn hẹp nhưng sử dụng màu trắng tinh tế tạo nên sự thông thoáng cho căn hộ. Cửa sổ lớn, có hệ thống cách âm hiện đại, hứng trọn ánh sáng tự nhiên, có thể diệt nấm mốc một cách hiệu quả.

Thiết kế nội thất cho chung cư mini giúp căn bếp thêm tiện nghi

Không gian phòng bếp thường gắn bó với người nội trợ, nên cần được thiết kế tiện nghi, giúp phụ nữ trong gia đình có thể rút ngắn thêm thời gian nấu nướng. Chất liệu cấu thành nên tủ bếp, mặt sàn đều từ gỗ công nghiệp, phối màu vân đồng đều, tạo nên không gian thân thiện.


Mẫu tủ bếp chữ I, màu nâu, làm từ chất liệu gỗ MDF chống ẩm, dễ vệ sinh bề mặt là lựa chọn được ưu tiên hàng đầu. Bàn ăn thiết kế đơn giản, kiểu dáng sang trọng, tạo nên điểm nhấn độc đáo cho không gian phòng ăn.

Sử dụng gam màu nâu phối vân gỗ đẹp, giúp bạn sống gần hơn với thiên nhiên. Cửa sổ lớn, bên ngoài có thêm ban công, nếu khi nào cảm thấy ngột ngạt khó chịu bạn có thể đi ra ngoài để hít thở không khí trong lành.

Thiết kế nội thất chung cư mini ấn tượng với căn phòng ngủ sang trọng

Căn phòng ngủ này khá hẹp, cần bố trí hướng đến sự tiện nghi, kiến trúc sư không quên đến diện mạo của chúng. Hiện lên trước mắt bạn chính là không gian đầy thu hút. Mẫu kệ tivi treo tường, kích thước nhỏ gọn, đơn giản, mang đến điểm khác biệt cho căn phòng so với những mẫu khác.


Chỉ cần một số nội thất như giường ngủ đẹp, tủ quần áo thiết kế dạng nửa kín, nửa hở, kệ tivi kiêm luôn bàn làm việc và giá sách cũng đủ để cuộc sống của bạn thêm tiện nghi. Đây là sự kết hợp độc đáo giữa kiểu dáng, màu sắc phù hợp với người yêu thích sự đơn giản.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét