Lưu trữ Blog

Thứ Ba, 14 tháng 11, 2017

Thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ

Thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ theo một cách thông minh, khoa học sẽ đem đến cho bạn không gian sống tiện nghi. Chúng ta có thể biết được chính xác những đồ nội thất nên đặt ở vị trí nào là hợp lý nhất, cách phối màu và lựa chọn đồ trang trí để làm ngôi nhà thêm nổi bật. Quý vị muốn được tư vấn từ Kiến trúc sư chuyên nghiệp,uy tín hãy liên hệ đến số 0988.888.925.

Thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ để có được phòng khách hiện đại

Sự tinh tế sang trọng được thể hiện rõ nét nhất ở màu sắc, cách bố trí nội thất, đồ vật trang trí cho ngôi nhà. Nhìn mẫu phòng khách đẹp như thế này liệu đã đủ làm bạn ấn tượng chưa? Diện tích ngôi nhà có vẻ hẹp,nếu sắp xếp một không khoa học sẽ khiến mọi thứ trở nên lộn xộn. Nhưng với cái tâm với nghề, kinh nghiệm lâu năm trong ngành, đội ngũ kiến trúc sư Miền Bắc đã biến những nhược điểm đó thành thế mạnh và giúp diện mạo căn hộ thêm tươi mới hơn.

Thiết kế nhà chung cư 2 phòng ngủ dạng phòng ăn liền với phòng khách có vẻ không còn lạ, nhưng với trường hợp này lại trở nên vô cùng hợp lý.  Diện tích ngôi nhà hẹp, Kiến trúc sư không sử dụng vách ngăn hay bức tường kiên cố mà để chúng trong cùng một không gian, cách bố trí này sẽ đem đến sự tiện nghi trong sinh hoạt cho gia chủ.

Thiết kế nội thất chung cư 2 phòng ngủ đảm bảo không gian riêng tư

Nội thất phòng ngủ chung cư thường có diện tích hẹp, khó để phân chia không gian thành những khu chức năng. Nhưng với cách bố trí ở trên, ngôi nhà sẽ có thêm một căn phòng trống để dùng làm không gian nghỉ ngơi. Còn tủ bếp sẽ để ở dưới gầm cầu thang hoặc lối đi giữa phòng ngủ và phòng bếp.

Sau đây là cách thiết kế chung cư 2 phòng ngủ đảm bảo sự riêng tư

+ Thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư chuyên cho bố mẹ

Bố mẹ là người thường xuyên bận rộn với công việc nên để tủ quần áo ở bên cạnh là cách bố trí hợp lý nhất. Mỗi sáng sớm thức dậy chỉ cần mở tủ ra là có thể tìm thấy những bộ cánh xinh xắn, lịch lãm mà không cần mất công đi tìm. 2 bên đầu giường để 2 chiếc tap giúp bạn có thể cất vật dụng cá nhân hay đồ trang trí. Mẫu giường ngủ kiểu nhật đơn giản, nhưng tinh tế sẽ tạo nên điểm nhấn.

+ Thiết kế không gian phòng ngủ các con đầy màu sắc

Tuổi trẻ hiếu động, chúng thường ưa chuộng những thứ nhiều màu sắc và mẫu phòng ngủ này cũng không phải là ngoại lệ. Những bức tranh sống động như thật, bàn học và giá sách ở ngay trên tường giúp cuộc sống trở nên tiện nghi hơn. Mẫu giường đôi đủ chỗ cho 2 đứa, bố trí thêm hình khối lục giác chắc chắn khiến căn phòng thêm ấn tượng.


Để biết thêm chi tiết về diện tích phòng khách, vật liệu, đồ đạc tủ vách sofa đèn trang trí của các mẫu thiết kế nội thất phòng khách chung cư đẹp trên và để trao đổi về quy trình thiết kế thi công nội thất của Miền Bắc, vui lòng liên hệ với KTS Miền Bắc, số 0988.888.95.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét