Lưu trữ Blog

Thứ Ba, 28 tháng 11, 2017

Bật mí cách thiết kế phòng ngủ nhỏ 8m2 đẹp

Thiết kế phòng ngủ nhỏ 8m2 đơn giản, hiện đại không phải là điều dễ dàng. Nếu bạn không có kiến thức về bài trí nội thất sẽ khiến căn phòng trở nên lộn xộn, thiếu thẩm mỹ.

Dưới đây nội thất Miền Bắc xin giới thiệu đến các bạn mẫu thiết kế phòng ngủ nhỏ 8m2 theo phong cách đơn giản, đẹp, sang trọng khiến không gian nghỉ ngơi vô cùng cuốn hút.

Cách thiết kế phòng ngủ nhỏ 8m2 tăng thêm diện tích sử dụng

Phòng ngủ 8m2 là loại có diện tích khá hẹp, gây cảm giác khó chịu cho người sử dụng.Vì vậy, bạn chỉ nên bài trí một số nội thất cần thiết như chiếc giường, tủ quần áo, bàn học để tiết kiệm tối đa diện tích.


Sử dụng những gam màu nhẹ nhàng như màu gỗ tự nhiên, xám nhẹ, trắng để mang đến cảm giác nhẹ nhàng cho từng thành viên trong gia đình. Thiết kế dạng không gian mở, có thêm cửa kính lớn hướng thẳng về phía đông sẽ khiến không gian trở nên thông thoáng.

Ưu tiên những nội thất đa năng, nhiều công dụng như giường ngủ có thêm ngăn kéo tích hợp tay cầm,bạn có thể đựng vật dụng cá nhân, đệm, gối để giữ cho căn phòng luôn gọn gàng.

Thiết kế phòng ngủ nhỏ 8m2 trở nên thu hút hơn rất nhiều

Căn phòng ngủ nhỏ không cho phép sử dụng vật trang trí, do vậy bạn nên tận dụng mọi diện tích để tăng thêm vẻ quyến rũ cho không gian sống. Bức tường,trần nhà đều sử dụng để tạo nên điểm nhấn độc đáo.


Sử dụng gam màu xanh bắt mắt, nhẹ nhàng, quyến rũ để tăng thêm nét hấp dẫn cho không gian sống. Treo trên tường bức tranh sông nước, núi non để tạo điểm nhấn và tăng thêm tính thẩm mỹ, sự phá cách đến độc đáo.

Mẫu giá sách thiết kế đơn giản nhưng nhiều tiện ích, bên dưới có thêm ngăn kéo để bạn đựng bút, sổ ghi chép cá nhân vô cùng tiện lợi. Mẫu giường ngủ có thể kéo ra kéo vào, kích thước nhỏ gọn phù hợp với mọi không gian khác nhau.

Trên đây là những mẫu thiết kế phòng ngủ nhỏ 8m2 sang trọng, hiện đại, đẹp nhất 2017 bạn nên tham khảo. Để được tư  vấn miễn phí vui lòng liên hệ Hotline: 0988 888 925.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét