Lưu trữ Blog

Thứ Năm, 16 tháng 11, 2017

Cách bố trí phòng ngủ 15m2 chuẩn nhất

Phòng ngủ quá nhỏ khiến bạn gặp rắc rối lớn trong cách bố trí, sắp xếp đồ vật. Không biết làm thế nào để mang đến cho không gian nghỉ nghi sự thông thoáng, tiện nghi theo đúng ý mình. Dưới đây là cách bố trí phòng ngủ 15m2 khoa học, được tư vấn từ kiến trúc sư chuyên nghiệp, dễ áp dụng, chắc chắn khiến quý vị hài lòng.

Cách bố trí phòng ngủ 15m2 theo hướng dẫn từ kiến trúc sư chuyên nghiệp

Cách này thường được áp dụng nhiều nhất, nó mang đến không gian sống tiện nghi sang trọng chỉ với 1 số thao tác đơn giản. Việc cần làm là bạn nên chuẩn bị sẵn những đồ nội thất cần thiết theo hướng dẫn.

Bố trí phòng ngủ 15m2 theo mặt bằng công năng sử dụng

Căn phòng quá hẹp, việc quan trọng cần làm là giúp không gian trở nên thông thoáng hơn. Những đồ nội thất kích thước nhỏ được ưu tiên để sử dụng, bởi nó có thể đặt ở góc tường, hay chỗ trống khó nhằn.


Tốt nhất  nên sử dụng mẫu giường hộp, bên dưới có thể ngăn kéo để cất chăn màn, quần áo, va li…sản phẩm nội thất này giúp tiết kiệm tối đa diện tích mặt sàn, mang đến sự gọn gàng, ngăn nắp cho phòng ngủ. Theo kiến thức phong thủy nên đặt sát tường chạy dọc theo bề ngang,tránh ra cửa ra vào để đem lại tiền tài danh vọng.

Cách bố trí phòng ngủ theo phong cách nội thất, lứa tuổi, sở thích

Bạn là người ưa thích sự giản dị, tiện nghi có thể chọn mẫu giường Nhật. Màu sắc đơn giản, không cần họa tiết, những vật trang trí đắt tiền. Cách bài trí này phù hợp với người tuổi trung niên, không thích giao tiếp với bên ngoài.


Gia chủ là 1 doanh nhân, tính tình cởi mở, ưa chuộng hình thức bên ngoài có thể thiết kế phòng ngủ theo kiểu kiến trúc Pháp, sang trọng. Từng chi tiết nhỏ được chú ý một cách đặc biệt. Kết hợp giữa 2 màu nâu xám để mang đến hiệu ứng thị giác tốt hơn. Tuy nhiên thiết kế theo kiểu này tốn rất nhiều chi phí.

Bố trí không gian phòng ngủ theo cách kết hợp, nét hiện đại xen lẫn chút ít cổ điển khiến căn phòng trở nên mới lạ. Cách này giúp khẳng định chất tôi, cá tính, tính thẩm mỹ của chính gia chủ.



Nếu quý vị đang có khó khăn trong việc bố trí đồ nội thất hay mong muốn tạo dấu ấn đặc biệt cho ngôi nhà của mình vui lòng liên hệ số 0988 888 925.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét