Lưu trữ Blog

Thứ Ba, 28 tháng 11, 2017

Các mẫu thiết kế phòng ngủ nhỏ độc đáo

Các mẫu thiết kế phòng ngủ nhỏ được thiết kế độc đáo, ấn tượng, bố trí nội thất khoa học sẽ mang đến không gian sống thông thoáng.

Căn phòng nhỏ khiến bạn luôn có cảm giác bí bách, trật trội. Bạn mong muốn không gian riêng tư của mình trở nên thông thoáng, rộng rãi. Dưới đây là các mẫu thiết kế phòng ngủ nhỏ sang trọng, ấn tượng mà bạn có thể thử nghiệm ch ngôi nhà của mình.

Các mẫu thiết kế phòng ngủ nhỏ đẹp ấn tượng thiết kế sang trọng

Đối với căn phòng nhỏ, để gia tăng diện tích sử dụng chúng ta phải tận dụng mọi ngóc ngách của ngôi nhà như gầm giường, bức tường.


Phòng ngủ thêm ấn tượng với gam màu sáng kết hợp cùng màu nâu quyến rũ đã mang đến nét độc đáo, ấn tượng cho không gian sống. Mẫu vách ngăn kiêm tủ đựng đồ khiến căn phòng luôn gọn gàng ngăn nắp.


Căn phòng ngủ này được thiết kế khá đơn giản, đẹp, tinh tế ở mọi góc nhìn. Những đường nét mềm mại, tận dụng cả diện tích trên không để sử dụng. Chính sự bố trí này khiến cuộc sống luôn tiện nghi, thông thoáng, mang đến cho bạn tâm trạng dễ chịu.


Thiết kế dạng không gian mở, để mẫu giường ngủ cạnh cửa sổ kết hợp với mẫu sàn gỗ khiến phòng ngủ trở nên thông thoáng và thu hút.


Sử dụng mẫu giường cao, bên dưới có thêm ngăn kéo rộng để bạn cất chăn màn, vật dụng cá nhân. Đây là mẫu thiết kế đẹp, ấn tượng và cực kỳ độc đáo.

Thiết kế phòng ngủ nhỏ 10m2 hợp lý giúp tăng gấp đôi diện tích

Sử dụng mẫu tủ quần áo có gắn chiếc gương để tạo nên độ tương phản, sẽ khiến diện tích căn phòng như được nhân đôi. Những họa tiết đơn giản, chạy sóng đều sẽ để lại ấn tượng khác biệt cho căn phòng.


Căn phòng nhỏ nên ưu tiên những đồ nội thất đa năng, họa tiết nhẹ nhàng từ bức tường và thành giường khiến không gian sống trở nên hài hòa nhất.


Trên đây là các mẫu thiết kế phòng ngủ nhỏ đẹp, được thiết kế một cách sáng tạo giúp ngôi nhà rộng hơn. Chúc bạn có thể tự sắp xếp nội thất căn hộ mình sinh sống theo đúng ý muốn.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét