Lưu trữ Blog

Chủ Nhật, 19 tháng 11, 2017

Thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư đẹp

Bạn mong muốn có không gian nghỉ ngơi sang trọng, ấn tượng, đẹp, tiện nghi. Mẫu thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư do kiến trúc sư chuyên nghiệp tại Miền Bắc thực hiện dưới đây có thể giúp bạn đạt được điều đó.

Để mang đến không gian nghỉ ngơi ấm cúm, công ty nộithất Miền Bắc sẽ giới thiệu một số mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp, hiện đại, tinh tế, được nhiều gia đình ưa chuộng.

Thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư theo phong cách đẹp hiện đại

Những mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp sang trọng, đơn giản luôn được ưu tiên: căn phòng không quá lớn nên chỉ để được nội thất cần thiết cho sinh hoạt thường ngày như giường ngủ, kệ tivi treo tường, giường đôi…nhưng chúng mang kiểu dáng thanh lịch, đẹp, nổi bật ở từng chi tiết nên vẫn đảm bảo sự sang trọng.


Căn phòng là sự kết hợp hài hòa giữa gam màu trắng sữa, nâu, cùng những họa tiết độc đáo mang đến cảm giác thoải mái dễ chịu. Tạo điểm nhấn vô cùng ấn tượng bằng những vật trang trí nhỏ như bức tranh, lọ hoa…đem đến một căn phòng đẹp sang trọng ở mọi góc nhìn.

Thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư cho đôi vợ chồng trẻ mới cưới

Mẫu thiết kế phòng ngủ đơn giản này không quá cầu kỳ, từng đường nét hài hòa, màu sắc trang nhã sẽ đem đến cảm giác thoải mái cho đôi vợ chồng trẻ mới cưới. Mẫu giường đôi, thảm trải sàn ấn tượng với những họa tiết hoa lá cành, tất cả cùng kết hợp lại để tạo ra không gian nghỉ ngơi vô cùng hoàn hảo.


Căn phòng còn bố trí thêm mẫu quầy bar mini nhỏ để 2 vợ chồng cùng thưởng thức những đồ uống thơm ngon tận hưởng cảm giác riêng tư kín đáo.

Thiết kế nội thất phòng ngủ chung cư rộng rãi, hiện đại cho căn hộ

Thiết kế phòng ngủ nhỏ được chia làm 3 bố cục không gian liền nhau. Đầu tiên là phòng tắm để thêm bàn trang điểm, sau khi đi làm về bạn có thể tẩy trang ngay lập tức. Tiếp đến là căn phòng ngủ, gồm 1 giường gỗ đặt ngay ở trung tâm, Cửa kính lớn tạo không khí thoải mái.




Với mẫu thiết kế phòng ngủ đẹp, hiện đại, tinh tế ở trên chúng tôi hy vọng bạn sớm có được không gian nghỉ ngơi lý tưởng nhất.Để được tư vấn miễn phí từ chuyên gia vui lòng liên hệ 0988 888 925.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét