Lưu trữ Blog

Thứ Ba, 21 tháng 11, 2017

Tư vấn thiết kế nội thất chung cư phù hợp

Những ngôi nhà chung cư thường có diện tích khá khiêm tốn, rất khó để sắp xếp nội thất theo ý mình. Bạn mong muốn có không gian sống sang trọng, tiện nghi nhưng không biết làm như thế nào? Kiến trúc sư Miền Bắc sẽ tư vấn thiết kế nội thất chung cư giúp hướng dẫn chi tiết cách chọn màu sắc, vật dụng nhằm tạo ra căn hộ hoàn mỹ.

Tư vấn thiết kế nội thất chung cư giúp bạn lựa chọn màu sắc hài hòa

Bạn nên căn cứ xem mình nên chọn màu sắc như thế nào, điều này sẽ căn cứ vào phong cách quý vị muốn hướng tới. Thiết kế theo từng đối tượng, độ tuổi hoặc giới tính.


Thiết kế theo phong cách tân cổ điển thường sử dụng màu vàng, nâu, hoặc đen. Những màu này giúp căn hộ trở nên sang trọng hơn, sáng, hiện đại theo đúng kiểu Pháp. Những căn hộ rộng sẽ phù hợp với phong cách này hơn.


Còn mẫu thiết kế nội thất hiện đại thường chọn gam màu trắng, xanh, hoặc xám..đây đều là những gam màu nhẹ nhàng mang đến sự thông thoáng, một tâm trạng dễ chịu đến thư thái.

Tư vấn thiết kế nội thất chung cư hướng dẫn cách chọn lựa nội thất

Tư vấn thiết kế nội thất căn hộ chung cư một cách chi tiết, sẽ hướng dẫn bạn chọn lựa bàn ghế, tủ bếp, sofa một cách phù hợp nhất.


Trước tiên hãy định hướng phong cách mình mong muốn, nếu thiết kế theo dạng tân cổ điển nên lựa chọn nội thất có nhiều hoa văn, màu vàng hoặc nâu. Yêu cầu của những đồ vật này chính là sự hoàn hảo, từng chi tiết sắc sảo, đường cong mềm mại.

Sau đó kiểm tra xem diện tích căn hộ để lựa chọn nội thất phù hợp. Việc này cần phải được đo đạc cẩn thận. Những bộ bàn ghế nhỏ, sofa góc, kệ tivi treo tường thường được sử dụng trong các chung cư mini, hoặc ngôi nhà muốn gia tăng diện tích sử dụng.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét