Lưu trữ Blog

Chủ Nhật, 19 tháng 11, 2017

Thiết kế nhà chung cư 45m2 2 phòng ngủ tiện nghi

Thiết kế nhà chung cư 45m2 2 phòng ngủ theo phong cách hiện đại, tiện nghi do kiến trúc sư miền bắc thực hiện sẽ giúp ngôi nhà có thể gia tăng diện tích sử dụng lên đáng kể. Với cách bố trí khoa học, cẩn thận, tỉ mỉ, kết hợp màu sắc hài hòa khiến không gian sống trở nên thu hút, tạo điểm nhấn mạnh cho căn hộ. Quý vị muốn được tư vấn miễn phí từ chuyên gia vui lòng liên hệ số 0988 888 925.

Thiết kế nhà chung cư 45m2 2 phòng ngủ đảm bảo sự tiện nghi, sang trọng

Căn hộ 45m2 có diện tích khá nhỏ, để có thể phân chia những khu vực thành các phòng chức năng có vẻ như rất khó. Sau đây mời bạn tham khảo qua mẫu thiết kế ấn tượng, sáng tạo mà kiến trúc sư Miền Bắc thực hiện cho chung cư 45m2.

Thiết kế phòng khách chung cư 45m2 theo phong cách hiện đại, tinh tế

Bố trí căn hộ chung cư 45m2 cần hướng đến tiện nghi, thông thoáng cho căn hộ. Bởi diện tích của chúng khá eo hẹp, làm sao để các thành viên trong gia đình có thêm diện tích để sinh hoạt được xem như một yêu cầu bắt buộc.

Kiến trúc sư đã bố trí phòng vệ sinh ở dưới chân cầu thang, cách này giúp tiết kiệm tối đa diện tích mặt sàn. Thiết kế không gian nối liền giữa bàn ăn, phòng khách, không sử dụng mẫu vách ngăn, đảm bảo sự thông thoáng nhất định.


Những mẫu nội thất nhỏ gọn như kệ tivi để bàn, kệ trang trí đều có kiểu dáng ấn tượng. Sự kết hợp độc đáo này giúp tăng thêm tính thẩm mỹ cho phòng khách. Sử dụng tone màu trắng trên nền sàn nâu đã tạo nên độ tương phản, đánh lừa thị giác khá tốt, mang đến cảm giác diện tích căn hộ như rộng.

Cách thiết kế nội thất chung cư 45m2 đảm bảo sự tiện nghi sang trọng

Không gian bếp khá nhỏ nên bố trí hướng đến sự tiện nghi vẫn được ưu tiên. Mẫu tủ bếp đẹp, hình dáng chữ I, có đầy đủ bộ phận cần thiết như bếp đảo, giàn treo, chậu rửa, tủ trên tủ dưới giúp các bà nội trợ có thể rút ngắn thời gian nấu ăn.


Thiết kế nội thất căn hộ chung cư 45m2 Phòng ngủ căn hộ chung cư 45m2 thường khá hẹp, kiến trúc sư Miền Bắc đã bố trí thêm mẫu giường hộp, cao khoảng 15cm so với mặt đất, bên dưới có ngăn kéo để cất chăn, màn khá tiện lợi.



Thiết kế dạng không gian mở, cửa sổ lớn có thể tiếp nhận những ánh sáng bình minh đem đến không khí trong lành cho ngôi nhà. Bài trí thêm một số bình hoa, đồ trang trí để tạo nên điểm nhấn ấn tượng cho căn hộ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét