Lưu trữ Blog

Thứ Ba, 28 tháng 11, 2017

Thiết kế nội thất chung cư 100m2 đẹp sang trọng

Thiết kế nội thất chung cư 100m2 theo phong cách mới, mang đến không gian thông thoáng, rộng rãi cho từng thành viên trong gia đình. Cách bố trí nội thất khoa học khiến diện tích như được nhân đôi. Để được tư vấn miễn phí từ chuyên gia vui lòng liên hệ Hotline: 0988 888 925.

Tổng hợp 3 mẫu thiết kế nội thất chung cư 100m2 sang trọng cuốn hút

Chung cư 100m2 thường có diện tích khá rộng,  nếu không biết cách bài trí nội thất sẽ tạo ra khoảng trống khá lớn. Do vậy, thiết kế dạng gón gọn giữa bếp, bàn ăn, sofa để mang đến cuộc sống tiện nghi cho từng thành viên trong gia đình.


Mẫu tủ bếp thiết kế thêm quầy bar và sử dụng màu nâu bóng đã mang đến không gian thu hút. Bộ sofa đôi chất liệu nỉ đẹp, màu xám hòa quyện với tường và trần nhà có tác dụng tạo độ tương phản khiến ngôi nhà trở nên thông thoáng.

Thiết kế nội thất chung cư 100m2 theo phong cách Châu Âu tân cổ điển pha lẫn nét hiện đại để đem đến không gian sống độc đáo, ấn tượng trong từng đường nét.


Sử dụng gam màu tối theo đúng chuẩn Pháp, thiết kế hiện đại, bố trí nhiều khu vực chức năng trong cùng một không gian khiến ngôi nhà trở nên cực kỳ thu hút, và mang đến cuộc sống tiện nghi.

Bố trí căn hộ chung cư 100m2 khoa học, sang trọng và cực kỳ thu hút

Mẫu thiết kế chung cư 100m2 mang đến cho bạn không gian sống hiện đại, thu hút với gam màu trầm quyến rũ. Căn hộ thêm thông thoáng nhờ ánh sáng trực tiếp chiếu từ cửa sổ vào, điều này khiến bạn luôn cảm thấy thư thái.


Bố trí bàn ăn, tủ bếp, phòng khách trong cùng một không gian khiến cuộc sống thêm tiện nghi. Sử dụng nội thất có hình dáng bắt mắt, thiết kế đơn giản, ít họa tiết để tăng thêm nét quyến  rũ cho ngôi nhà.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét