Chủ Nhật, 24 tháng 12, 2017

Thiết kế phòng ngủ nhỏ 5m2 tiện nghi thông thoáng

Dưới đây nội thất Miền Bắc xin giới thiệu 2 mẫu thiết kế phòng ngủ nhỏ 5m2 cho người độc thân và cho trẻ em. Với cách bố trí thông minh, sắp xếp khoa học chắc chắc chắn sẽ khiến các thành viên trong gia đình luôn cảm thấy thông thoáng rộng rãi.


Thiết kế phòng ngủ nhỏ 5m2 tiện nghi cho người độc thân

Với mẫu phòng ngủ 5m2 nên thiết kế hướng đến sự tiện nghi, thông thoáng chắc chắn sẽ khiến bạn luôn cảm thấy tiện nghi.


Căn phòng sử dụng nội thất đa năng, nhỏ gọn phù hợp với không gian nghỉ ngơi cho người độc thân. Mẫu tủ quần áo cao đến kịch trần có thể tận dụng vị trí trống trên không để tiết kiệm tối đa diện tích.

Chiếc giường ngủ cạnh tủ quần áo tích hợp 3 ngăn kéo để vật dụng cá nhân, bạn có một không gian lưu trữ rộng lớn giúp căn phòng luôn gọn gàng sạch sẽ. Tất cả nội thất đều được làm từ gỗ tự nhiên cao cấp, đã được xử lý chống mối mọt cong vênh rất tốt.

Thiết kế phòng ngủ nhỏ 5m2 chuyên dành cho trẻ em

Phòng ngủ trẻ em không chỉ đơn giản dành để ngủ, chúng còn là nơi vui chơi và thể hiện khả năng sáng tạo của các con.

Mẫu phòng ngủ này lựa chọn những nội thất đa năng, nhỏ gọn để chừa ra nhiều diện tích trống cho các bé vui chơi. Chiếc giường nhỏ xinh làm từ chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp, đã được xử lý tăng khả năng chống mối mọt giúp bé tránh xa những căn bệnh do vi khuẩn gây ra.


Không gian của bé trở nên sống động, đẹp và tươi nhờ gam màu xanh nổi bật trên nền trắng. Chiếc kệ nhỏ gọn trên tường bé có thể để sách, bút, đồ chơi giúp căn phòng luôn ngăn nắp và tập luyện tính tự lập cho các con từ nhỏ.

Trên đây là 2 mẫu thiết kế phòng ngủ nhỏ 5m2 dành cho người độc thân, trẻ em được lên ý tưởng bởi những kiến trúc sư chuyên nghiệp chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng. Hãy để nội thất Miền Bắc giúp bạn kiến tạo nên không gian sống của mình trở nên thật đặc biệt. 

1 nhận xét: