Thứ Ba, 5 tháng 12, 2017

Thiết kế nội thất phòng khách 25m2 ấn tượng

Thiết kế nội thất phòng khách 25m2 theo phong cách hiện đại, đơn giản khiến không gian sống của bạn trở nên sang trọng, tiện nghi và cực kỳ ấn tượng.

Bố trí phòng khách 25m2 bằng những nội thất thông minh, lựa chọn màu sắc nhẹ nhàng sẽ khiến ngôi nhà của bạn trở nên tiện nghi, thông thoáng hơn. Để được tư vấn miễn phí từ chuyên gia vui lòng liên hệ Hotline: 0988 888 925.


Cách thiết kế nội thất phòng khách 25m2 mang đến không gian tiện nghi

Đây là mẫu thiết kế đơn giản, nhưng vẫn để lại ấn tượng mạnh cho các vị khách đến chơi nhà. Lựa chọn màu sắc nhẹ nhàng, sàn gỗ với những đường vân nổi bật, bố trí thêm cửa sổ để giúp căn phòng thêm rộng rãi thông thoáng.


Bộ sofa chữ L, có thể kê sát vào trong góc tường có thể tận dụng được tối đa diện tích của ngôi nhà. Bàn trà kính hình tròn giúp bạn nhìn được cả mặt sàn, mang đến cảm giác thông thoáng.

Trang trí phòng 25m2 bằng bóng đèn trần, kiểu dáng nghệ thuật khiến không gian sống trở nên ấn tượng, độc đáo.

Thiết kế nội thất phòng khách 25m2 theo phong cách đơn giản, tối giản

Căn phòng được thiết kế khá đơn giản, không gian sống dịu nhẹ với gam màu vàng nhạt giống màu gỗ giúp bạn có thể cảm nhận được sự thông thoáng, tiện nghi.


Đây là mẫu thiết kế phòng khách và bếp liên thông với nhau khiến không gian sống thêm tiện nghi, sang trọng. Trang trí phòng 25m2 bằng những nội thất nhỏ gọn, kiểu dáng đẹp khiến không gian sống mang nét ấn tượng độc đáo.


Kệ tivi treo tường, mẫu mã đơn giản đặt đối diện với mẫu sofa cao cấp giúp bạn có thể các thành viên quây quần bên nhau.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét