Thứ Hai, 25 tháng 12, 2017

Các mẫu phòng ngủ nhỏ hiện đại, tiện nghi

Các mẫu phòng ngủ nhỏ được thiết kế phong cách hiện đại, đơn giản nhưng đều mang đến cho bạn cảm giác ấm áp tiện nghi và an toàn trong thế giới riêng của mình. Cùng nội thất Miền Bắc chiêm ngưỡng những phòng ngủ đẹp ở bên dưới nhé.


Các mẫu phòng ngủ nhỏ được thiết kế phong cách hiện đại

Mẫu phòng ngủ này có diện tích chỉ 10m2 nhưng được thiết kế thông minh, lựa chọn nội thất đa năng khiến bạn không hề có cảm giác bí bách chật trội.


Chiếc giường ngủ được kê sát vào trong tường nhằm tạo ra lối đi thông thoáng cho 2 vợ chồng, không gian nghỉ ngơi trở nên sống động hơn bởi sự phối hợp của 3 màu trắng-xám- nâu.

Bàn làm việc đẹp kê sát ở gần cửa sổ để nhận đủ ánh sáng tự nhiên giúp bảo vệ đối mắt, mang đến cảm giác dễ chịu và nảy sinh ra nhiều ý tưởng hay.


Đây là mẫu phòng ngủ được thiết kế chuyên dành cho bé gái khoảng 10 tuổi. Điểm nổi bật không chỉ nằm ở nội thất sử dụng mà còn do nghệ thuật lựa chọn mà sắc tinh tế, trẻ trung và năng động đã mang một tâm hồn khá bay bổng cho con bạn.

Các mẫu phòng ngủ nhỏ được thiết kế phong cách đơn giản

Đơn giản nhưng không hề đơn điệu đó là tiêu chí của nội thất Miền Bắc, và mẫu phòng ngủ này cũng không phải là trường hợp ngoại lệ.

Lựa chọn gam màu trung tính, nhẹ nhàng đây là màu thường thấy ở hầu hết những mẫu phòng ngủ nhỏ. Ưu điểm của màu này là đem đến cảm giác thông thoáng, thoải mái cho gia chủ.


Căn phòng ngủ nhỏ chỉ đủ để bài trí chiếc giường, nhưng bức tường đã được tận dụng để làm nơi trang trí khiến không gian nghỉ ngơi trở nên ấn tượng.

Mẫu phòng ngủ này mang đến cảm giác nhẹ nhàng, sang trọng và cuốn hút bởi được phối 2 gam màu trắng xanh. Diện tích nhỏ nên sử dụng nội thất thông minh, nhiều công năng là lựa chọn hợp lý nhất.


Chiếc tủ quần áo âm tường, cửa lùa kết hợp với giá sách nhỏ gọn có thể tận dụng vị trí góc để tiết kiệm tối đa diện tích cho ngôi nhà.

Trên đây là các mẫu phòng ngủ nhỏ được thiết kế phong cách hiện đại, đơn giản được thực hiện bởi kiến trúc sư chuyên nghiệp. Nếu bạn cần sự tư vấn miễn phí từ chuyên gia hãy liên hệ đến Hotline: 0988 888 925.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét