Thứ Năm, 14 tháng 12, 2017

Thiết kế phòng ngủ giá rẻ đẹp, tiện nghi,sang trọng

Thiết kế phòng ngủ giá rẻ với tổng chi phí chưa đến 15 triệu là bạn đã có không gian nghỉ ngơi cực ấm áp, sang trong, cuốn hút ở mọi góc nhìn.

Thiết kế phòng ngủ giá rẻ với 100% tự nhiên cao cấp

Căn phòng ngủ chỉ có một chiếc giường, bàn trang điểm, tủ quần áo với tổng chi phí chưa đến 15 triệu nhưng vẫn khiến không gian sống cực kỳ hút mắt.


Tất cả đều làm từ gỗ công nghiệp cao cấp, bề mặt là những đường vân nổi bật xuất hiện ở giường, tủ quần áo, bàn trang điểm đã tạo nên điểm đồng nhất, tính liên kết giữa các không gian khiến các thành viên trong gia đình luôn cảm thấy tiện nghi.

Tạo điểm nhấn bằng những đồ trang trí nhỏ gọn, dễ kiếm dễ tìm, tốn ít chi phí sẽ khiến không gian phòng ngủ trở nên sinh động hơn.

Thiết kế phòng ngủ giá rẻ với tone trắng chủ đạo

Cũng giống như mẫu phòng ngủ kia, căn phòng này chỉ có một chiếc giường, 1 tủ quần áo nhưng được sơn màu trắng khiến bạn cảm nhận được sự thư thái, nhẹ nhàng.,


Mẫu tủ quần áo đẹp, nhiều ô ngăn, bên trong có sức chứa khá lớn, khả năng chịu lực cao, tác dụng chính là giúp căn phòng luôn sạch sẽ gọn gàng.

Mẫu giường ngủ đẹp, phong cách đơn giản, nhưng cực kỳ ấn tượng với gam màu trắng tinh tế. Kết hợp với thảm trải sàn len đem đến sự ấm áp sau khi về nhà.

Trên đây là mẫu thiết kế phòng ngủ giá rẻ độc đáo, ấn tượng và sang trọng.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét