Lưu trữ Blog

Thứ Ba, 23 tháng 1, 2018

Cách bố trí phòng ngủ 3x3m đẹp thông thoáng

Bố trí phòng ngủ 3x3m khiến không gian sống trở nên thông thoáng, rộng rãi hơn diện tích thật của mình đang nhận được sự quan tâm rất lớn từ gia chủ.

Căn phòng ngủ nhỏ nhưng cực kỳ thông thoáng khi lựa chọn nội thất phù hợp, màu sắc nhẹ nhàng và lược bỏ tối đa những chi tiết thừa rườm rà không dùng đến. Với cách thiết kế khá thông minh kiến trúc sư tại Miền Bắc đã đem đến cho khách hàng của mình một không gian nghỉ ngơi ấm áp và tiện nghi.



Cách bố trí phòng ngủ 3x3m trở nên rộng rãi hơn diện tích thực

Căn phòng chỉ 9m2 nên thiết kế hướng đến công năng sử dụng, cảm nhận của gia chủ là điều được ưu tiên hàng đầu. Nội thất làm từ gỗ tự nhiên cao cấp luôn mang đến không khí mát mẻ, thông thoáng hơn so với thông thường.

 

Gam màu nâu sang trọng kết hợp với ánh nắng tự nhiên kết hợp cùng chiếc giường đẹp, sang trọng…tất cả đã tạo nên vẻ đẹp cuốn hút và quyến rũ cho căn phòng.

 

Phòng ngủ 9m2 được bố trí khá thông minh, lựa chọn những chậu cây xanh mướt làm điểm nhấn, đây còn là cách hữu hiệu đem cuốc sống của bạn đến gần hơn với thiên nhiên. Bàn làm việc nhỏ nhắn xinh xắn đặt ngay gần cửa sổ để tận dụng triệt để nguồn sáng tự nhiên.

Thiết kế phòng ngủ đẹp 9m2 đẹp tiện nghi cho chung cư mini

Phòng ngủ nhỏ nên chiếc giường gấp thêm chức năng kệ trang trí, giá sách được lựa chọn. Cách bố trí thông minh, sử dụng màu gỗ nâu cùng những họa tiết mềm mại đã tạo nên không gian nghỉ ngơi ấm áp tiện nghi và thông thoáng.


Chúng tôi hi vọng với cách bố trí phòng ngủ 3x3m ở trên sẽ giúp bạn có được không gian nghỉ ngơi lý tưởng nhất. Để nhận sự hỗ trợ và tư vấn miễn phí từ chuyên gia vui lòng liên hệ Hotline: 0988 888 925.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét