Lưu trữ Blog

Thứ Sáu, 5 tháng 1, 2018

Thiết kế nội thất phòng khách nhà chung cư

Thiết kế nội thất phòng khách nhà chung cư theo phong cách tối giản, độc đáo và giảm thiểu tối đa những chi tiết thừa nhằm mang đến cho gia chủ không gian sống sang trọng thông thoáng và cuốn hút.


Thiết kế nội thất phòng khách nhà chung cư sáng lấp lánh

Phòng khách chung cư đẹp ngập tràn ánh sáng với hệ thống đèn gắn trần hiện đại. Không gian hẹp nên ưu tiên lựa chọn nội thất đa năng, màu sắc trung tính cùng những đường nét sắc sảo hòa chung với tông nâu đã tạo nên căn phòng đẹp sáng bóng.


Căn phòng được thiết kế theo chiều sâu và hẹp về chiều ngang. Vì vậy sử dụng nội thất hình chữ nhật là một lựa chọn khá thông minh. Mẫu kệ tivi đẹp bề mặt sáng cùng những chi tiết sắc sảo đặt đối diện với sofa cao cấp, bọc ngoài bằng chất liệu nỉ nhập khẩu khiến căn phòng luôn tiện nghi.

Thiết kế nội thất phòng khách nhà chung cư phong cách cổ điển

Phong cách tân cổ điển thường được ưa chuộng bởi nó tạo nên vẻ đẹp độc đáo, cổ kính và không gian sống sang trọng cho căn hộ. Khác với lối thiết kế cổ điển thông thường, kiến trúc sư đã lựa chọn tông sáng làm màu chủ đạo, mục đích của việc này là mang đến cảm giác thông thoáng dễ chịu cho gia chủ.


Điển hình trong mẫu thiết kế nội thất phòng khách nhà chung cư là sử dụng bộ sofa kiểu dáng sang trọng, độc đáo cùng kiểu dáng bắt mắt. Món đồ này đặt ngay trung tâm căn phòng để tạo nên không gian nổi bật, đẹp ở mọi góc nhìn.

Phong cách hiện đại xen lẫn cổ điển điển thường mang đến cho ngôi nhà vẻ đẹp mới lạ. Trong mẫu thiết kế nội thất phòng khách nhà chung cư này kiến trúc sư đã biết cách vận dụng khéo léo sự kết hợp độc đáo này để tạo nên không gian độc đáo cuốn hút.





0 nhận xét:

Đăng nhận xét