Lưu trữ Blog

Thứ Hai, 8 tháng 1, 2018

Các loại phong cách thiết kế nội thất phổ biến

Các loại phong cách thiết kế nội thất đẹp, sang trọng đang dần trở thành xu hướng năm 2018. Thông qua bài viết này bạn có thể tự lựa chọn cho mình đặc điểm riêng, khẳng định cá tính riêng của chính gia chủ.


Các loại phong cách thiết kế nội thất đang rất phổ biến trên thế giới

1- Phong cách thiết kế nội thất tối giản hiện đại

Đây là phong cách thiết kế phổ biến trên thế giới hiện nay, ưu điểm của nó là mang đến cho gia chủ cảm giác dễ chịu thông thoáng và tiện nghi cho gia chủ. Thường lựa chọn tông trắng, trầm tính làm màu chủ đạo.


Những nội thất nhỏ gọn, đa năng có thể tận dụng mọi diện tích luôn được ưa chuộng. Sử dụng 2 tông màu chủ đạo là đen và trắng nhưng không có quá nhiều họa tiết, chi tiết rườm rà thường mang đến cho gia chủ cảm giác tiện nghi dễ chịu.

2. Phong cách cổ điển (Classic Style)

Đây là phong cách thiết kế mới du nhập vào nước ta nhưng đã và đang dần chiếm xu thế. Những gam màu rực rỡ, sang trọng luôn được ưa chuộng. Sử dụng nội thất đẹp, tinh tế cùng những họa tiết được khắc họa một cách tỉ mỉ khiến không gian sống trở nên hoàn hảo.


Thường lựa chọn sử dụng những nội thất nhiều họa tiết, kích thước rộng, mẫu mã sang trọng theo đúng phong cách Pháp.

3. Phong cách nội thất Rustic (Rustic Style)

Phong cách này hướng đến sự mộc mạc giản dị mang đến cho không gian sống vẻ đẹp chân phương, bình dị và gần gũi.


Những nội thất làm từ gỗ tự nhiên khiến căn phòng trở nên bình dị, nhưng với họa tiết độc đáo mang trong mình hơi hướng hoài niệm khiến căn phòng sở hữu vẻ đẹp độc đáo phá cách.

Các loại phong cách thiết kế nội thất mang đến sự tiện nghi sang trọng

4. Phong cách Classic Reinterpreted (Classic Reinterpreted Style)

Đây là loại phong cách khá mới lạ trong những ngôi nhà Việt nhưng nó lại sở hữu vẻ đẹp độc đáo, riêng biệt. Lựa chọn 2 tông màu đen trắng đã tạo nên tính đối lập và nổi bật cho căn phòng.


Một vài yếu tố của một phong cách thiết kế nội thất được kết hợp với các yếu tố hiện đại, đã tạo nên sự hợp nhất giữa cái cũ và cái mới.

5. Phong cách Retro (Retro Style)

Phong cách này lựa chọn những gam màu nổi bật, rực rỡ nhằm tạo nên không gian sống sinh động tươi mới và thanh thoát trong từng đường nét.


Thiết kế hướng đến sự tiện nghi, dễ chịu và tiện nghi mà những gì mà Retro Style hướng tới.

Trên đây là các loại phong cách thiết kế nội thất phổ biến mang đến không gian sống sang trọng, tiện nghi, độc đáo cho không gian sống. Để được tư vấn miễn phí từ chuyên gia vui lòng liên hệ Hotline: 0988 888 925.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét