Lưu trữ Blog

Thứ Tư, 31 tháng 1, 2018

Thiết kế phòng khách kiểu nhật đẹp tinh tế

Thiết kế phòng khách kiểu nhật thường được ưa chuộng bởi nó mang đến vẻ đẹp tinh tế, thanh thoát và dịu êm cho ngôi nhà. Người Nhật thường sống gần gũi với thiên nhiên vì vậy nội thất làm từ gỗ, đất sét và tre thường được ưa chuộng.

Đặc điểm trong thiết kế phòng khách kiểu nhật mà nên biết

Không gian mở thông thoáng, ngập tràn ánh nắng là những đặc điểm không thể thiếu trong phòng khách nhật. Đơn giản, tinh tế nhưng vẫn cực kỳ sang trọng cuốn hút thường được người Nhật hướng đến.



Không cần sử dụng quá nhiều họa tiết, màu sắc sặc sỡ nhưng nhất định phải có một chậu cây xanh trong nhà. Đây là cách để người Nhật sống gần hơn với thiên nhiên. Nội thất sử dụng thường có chân thấp hoặc sử dụng tấm đệm để thay thế bộ sofa.


Màu trắng luôn được ưa chuộng bởi nó mang đến vẻ đẹp tinh tế, thông thoáng trong mẫu thiết kế phòng khách kiểu Nhật. Đồ trang trí cũng phải đồng màu cùng phong cách với tổng thể kiến trúc.

Thiết kế phòng khách kiểu Nhật sang trọng tinh tế và đẳng cấp

Tinh tế đẳng cấp, cuốn hút sang trọng là những ưu điểm khiến mẫu phòng khách kiểu Nhật luôn được ưa chuộng. Hoành phi, câu đối là những vật không thể thiếu. Vẫn trung thành với 2 tông màu nâu trắng chủ đạo, bố trí thêm kệ trang trí giữ cho không gian luôn ngăn nắp gọn gàng.


Nội thất làm từ gỗ tự nhiên với bề mặt bóng mịn, mượt mà có thể soi gương được luôn là ưu tiên hàng đầu. Màu nâu thường mang đến nét giản dị, chân chất và quý phái đúng phẩm chất của Người Nhật.



Bạn muốn sở hữu không gian sống thiết kế phòng khách kiểu nhật mang đậm kiến trúc Á Đông hãy để nội thất Miền Bắc giúp bạn. Để được tư vấn miễn phí từ chuyên gia vui lòng liên hệ Hotline: 0988 888 925.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét