Lưu trữ Blog

Thứ Hai, 8 tháng 1, 2018

Thiết kế phòng bếp 20m2 đẹp ấn tượng

Thiết kế phòng bếp 20m2 là một ý tưởng không quá mới lạ nhưng nó vẫn đang được nhiều gia đình lựa chọn. Ưu điểm của việc bố trí này là có thể tận dụng mọi không gian, tạo tính liên kết giữa các khu vực và phù hợp với căn nhà nhỏ.


Lên ý tưởng độc đáo hiện đại cho mẫu thiết kế phòng bếp 20m2

Đây là mẫu thiết kế khá sáng tạo, độc đáo và khoa học khi bố trí phòng khách liên thông với bếp. Để phân biệt giữa các khu vực chức năng khác nhau bạn có thể đặt tấm thảm trải sàn ở không gian tiếp khách.


Lựa chọn tông trắng chủ đạo, bề mặt đồ nội thất bóng mượt do được phủ lớp PU bên ngoài. Đây là loại sơn cao cấp có khả năng chống sứt mẻ, dễ lau chùi giúp người nội trợ có thể giảm tối đa thời gian cho việc nhà.

Mẫu bàn ăn đẹp bố trí ngay bên cạnh, cách sắp đặt này giúp các thành viên trong gia đình luôn cảm thấy tiện nghi và giảm bớt quá trình di chuyển.

Tủ bếp đẹp gồm tủ trên tủ dưới nhằm tận dụng mọi không gian, đồng thời tạo ra hệ thống lưu trữ rộng lớn. Món đồ nội thất này giúp bạn có thể làm nhiều công đoạn cùng một lúc.

Thiết kế phòng bếp 20m2 đẹp ấm áp với nội thất gỗ cao cấp

Mẫu thiết kế phòng bếp 20m2 lựa chọn nội thất làm từ gỗ công nghiệp cao cấp, tất cả nguyên liệu đều làm được xử lý một cách kỹ lưỡng nhằm tăng khả năng chống mối mọt cong vênh và hạn chế nứt nẻ khá tốt.


Mẫu tủ bếp chữ I kích thước nhỏ gọn để tận dụng vị trí góc ở cả 2 bên nhằm tiết kiệm diện tích cho mẫu thiết kế phòng bếp 20m2. Lựa chọn tông trắng chủ đạo khiến căn phòng luôn rộng rãi và thông thoáng.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét