Lưu trữ Blog

Thứ Ba, 2 tháng 1, 2018

Thiết kế căn hộ 46m2 2 phong ngu thông thoáng, sáng tạo

Thiết kế căn hộ 46m2 2 phong ngu thông thoáng, sáng tạo đã được kiến trúc sư xóa bỏ toàn bộ những bức tường ngăn cách để tạo nên tính liên kết thống nhất cho không gian sống.


Thiết kế căn hộ 46m2 2 phong ngu cho phòng khách và bếp

Phòng khách tràn ngập ánh sáng nhờ lối thiết kế mở, bên ngoài là ban công rộng lớn để bạn dễ dàng ngắm nhìn toàn cảnh thành phố từ trên cao xuống. Ánh sáng kết hợp với gam màu xanh và trắng đã tạo nên không gian sống ấn tượng, đẹp cuốn hút từ mọi góc nhìn.


Thiết kế phòng khách không quá cầu kỳ nhưng vẫn đảm bảo sự tiện nghi, thông thoáng cho các thành viên trong gia đình. Lựa chọn bộ sofa nỉ màu tone màu nổi bật, kèm theo là mẫu bàn trà kính nhỏ nhắn xinh đẹp phù hợp với không gian có diện tích  nhỏ.


Kệ tivi đẹp làm từ chất liệu gỗ tự nhiên cao cấp, màu nâu sang trọng, những vân gỗ nổi bật. Bạn có thể sử dụng chúng như kệ trang trí hoặc để vật dụng cá nhân giúp căn phòng luôn ngăn nắp gọn gàng.


Thiết kế bếp với mẫu tủ bếp chữ L có chiều cao kịch trần kết hợp với quầy bar ôm chọn diện tích trên không của căn phòng. Phòng bếp được bố trí thông minh, nhiều bộ phận, phục vụ cho sử dụng hạn chế tối đa quá trình đi lại.

Thiết kế căn hộ 46m2 2 phong ngu đẹp, ấn tượng và ấm áp

Phòng ngủ thứ 1:

Không gian phòng ngủ master được thiết kế đơn giản với tone màu nâu sang trọng, nội thất làm từ chất liệu gỗ sồi cao cấp giúp bạn dễ dàng chìm sâu vào trong giấc ngủ.


Bạn làm việc đặt cạnh cửa sổ để tiếp nhận đủ ánh sáng cần thiết nhằm tiết kiệm tối đa năng lượng điện tiêu thụ. Bàn học kết hợp với giá sách cao kịch trần để tận dụng tối đa vị trí trên không giúp tiết kiệm diện tích cho không gian nghỉ ngơi.

Phòng ngủ thứ 2:

Đây là mẫu phòng ngủ được thiết kế tối giản, lựa chọn màu nâu xám sang trọng, không có quá nhiều họa tiết và chi tiết rườm rà để đem đến không gian thông thoáng dễ chịu cho gia chủ.


Đặt giường ngủ cạnh bức tường lớn nhằm tạo ra lối đi thông thoáng cho cả 2 bên. Thiết kế mở với cửa sổ lớn có tác dụng cung cấp nguồn sáng tự nhiên cần thiết cho việc sinh hoạt, học tập cho các bé.

Bạn đang có nhu cầu về thiết kế căn hộ 46m2 2 phong ngu, thật đơn giản hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn hoàn toàn miễn phí, chúng tôi sẽ giúp bạn giải đáp những băn khoăn và thắc mắc của bạn.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét