Lưu trữ Blog

Thứ Hai, 1 tháng 1, 2018

Cách trang trí nhà chung cư 70m2 đẹp, sang trọng

Với diện tích 70m2, cách trang trí nhà chung cư 70m2 được giới thiệu trong bài viết dưới đây hướng tới sự tinh tế, sang trọng, lịch lãm đã mang đến cho các thành viên trong gia đình cảm giác tiện nghi thông thoáng dễ chịu.


Cách trang trí nhà chung cư 70m2 phòng khách liền bếp và bàn ăn

Cách trang trí nhà chung cư 70m2 phòng khách và bếp liền nhau sẽ tiết kiệm tối đa diện tích cho ngôi nhà, giúp các thành viên trong gia đình luôn cảm thấy tiện nghi thông thoáng.


Phòng khách lựa chọn màu nâu làm tông màu chủ đạo, sử dụng nội thất đơn giản mẫu mã sang trọng phù hợp với ngôi nhà có diện tích vừa và nhỏ. Bộ ghế sofa kích thước nhỏ gọn, bọc ngoài bằng chất liệu nỉ cao cấp, kiểu dáng hiện đại đã mang đến cho ngôi nhà vẻ đẹp tinh tế.

Mẫu kệ tivi treo tường đẹp, kiểu dáng đơn giản giúp tiết kiệm tối đa diện tích cho căn phòng. Trang trí ngôi nhà bằng đồ những vật dụng nhỏ, đẹp như lọ hoa, đèn thả đã tạo nên điểm nhấn cực ấn tượng.

Bên cạnh không gian phòng khách là mẫu tủ bếp đẹp, kiểu dáng chữ L làm từ chất liệu gỗ công nghiệp cao cấp, dễ dàng vệ sinh vết bẩn.

Cách trang trí nhà chung cư 70m2 cho không gian phòng ngủ

Phòng ngủ đẹp, thông thoáng nhờ lựa chọn màu sắc trung tính đã mang đến cho các thành viên trong gia đình cảm giác dễ chịu tiện nghi.


Trang trí cho phòng khách bằng những bức tranh treo tường đẹp, đa màu sắc kết hợp với giấy dán tường họa tiết bắt mắt. Sử dụng nội thất đa năng, kiểu dáng sang trọng vừa tăng thêm vẻ đẹp thẩm mỹ cho căn phòng vừa tiết kiệm tối đa diện tích cho không gian sống.

Trên đây là cách trang trí nhà chung cư 70m2, hiện đại khiến bạn luôn cảm thấy tiện nghi thông thoáng. Quý vị muốn khẳng định cá tính riêng biệt của mình hãy để nội thất Miền Bắc giúp bạn làm điều đó với chi phí nhỏ nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét