Lưu trữ Blog

Thứ Tư, 17 tháng 1, 2018

Thiết kế phòng ngủ 2 giường đơn cho 2 bé

Bài viết dưới đây là những mẫu thiết kế phòng ngủ 2 giường đẹp, cuốn hút và đáng yêu cho trẻ em. Với cách bố trí thông minh, lựa chọn màu sắc nhẹ nhàng như trắng, tím, xanh…chắc chắn bé rất là thích thú khi ở thế giới riêng của mình.

Thiết kế phòng ngủ 2 giường đơn năng động cho các bé trai

Đây là mẫu phòng ngủ đẹp, độc đáo ấn tượng cùng gam màu xanh nhẹ nhàng. Một không gian sống sang trọng, tươi mới khi được thiết kế theo phong cách mở. Lựa chọn nội thất họa tiết ngộ nghĩnh, bức tranh sinh động phù hợp với không gian nghỉ ngơi của các bé trai.

=> Xem ngay thiết kế phòng khách có giường ngủ tăng 2 lần diện tích


Lựa chọn 2 chiếc giường đơn đặt cân xứng cùng kiểu dáng đồng phong cách. Bố trí những chậu cây lọ hoa xanh mướt, bắt mắt. Giá sách đẹp, đa năng bé có thể để đồ chơi hay vật dụng cá nhân.


Phòng ngủ nhỏ hẹp nên đặt 2 chiếc giường theo một đường thẳng, cách bố trí này nhằm tạo ra không gian trống rộng rãi ở vị trí trung tâm để cho bé tha hồ vui chơi.


Đây giống như một tòa lâu đài thu nhỏ cho 2 hoàng tử. Từ áp mái, 2 chiếc giường và đồ trang trí đều theo phong cách hiện đại. Chiếc giường đẹp bên dưới tích hợp ngăn kéo chứa tay cầm để bé có không gian lưu trữ rộng lớn.

Thiết kế phòng ngủ 2 giường đơn xinh xắn đáng yêu cho bé gái

Bé gái thường yêu thích màu sắc nhẹ nhàng, tươi mới và họa tiết bắt mắt. Vì vậy, mẫu phòng ngủ này lựa chọn kiểu dáng cực xinh, bên dưới chứa hệ thống lưu trữ rộng lớn điểm thêm những chiếc gối ôm đa sắc màu làm sáng bừng không gian sống.

Thiết kế phòng ngủ 2 giường đơn

Gam màu hồng kết hợp với ánh nắng tự nhiên được phối những gam màu trắng thanh lịch. Bố trí những chiếc gối ôm đẹp, độc đáo và ấn tượng. Điểm thêm những lọ hoa, chậu cây xanh mướt khiến phòng ngủ của bé trở nên cuốn hút ngộ nghĩnh.

Thiết kế phòng ngủ 2 giường đơn


Thiết kế phòng ngủ đẹp với 2 chiếc giường đẹp, sang trọng và cuốn hút. Lựa chọn 2 tông màu xanh và trắng khiến không gian sống trở nên thông thoáng và rộng rãi. Tấm thảm trải sàn bằng chất liệu len màu xám mang đến cảm giác ấm áp.

Thiết kế phòng ngủ 2 giường đơn mẫu 8


Thiết kế phòng ngủ 2 giường đơn khác màu sắc, không đồng điệu về họa tiết lại chính là điểm làm cho căn phòng thêm nổi bật.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét