Thứ Ba, 19 tháng 12, 2017

Thiết kế phòng khách chung cư nhỏ hiện đại

Thiết kế phòng khách chung cư nhỏ bằng cách sắp xếp nội thất hợp lý, lựa chọn màu sắc phù hợp, phối màu đồng đều khiến ngôi nhà trở nên ấn tượng tiện nghi. Nội thất Miền Bắc chính là lựa chọn hoàn hảo nhất để hoàn thiện căn hộ mơ ước của bạn.

Thiết kế phòng khách chung cư nhỏ liền bếp tiện nghi  

Thiết kế phòng khách liền bếp mang đến cảm giác tiện nghi, thông thoáng cho không gian sống. Dùng tấm thảm bằng len để định vị các khu vực chức năng, màu sắc thảm tương đồng với bộ sofa đã tạo nên sự hài hòa đồng nhất khiến diện tích căn phòng như rộng rãi hơn.


Lựa chọn tone màu trắng chủ đạo mang đến cho căn phòng sự thông thoáng, điểm xuyến thêm nét ấn tượng bằng những bức tranh treo trên tường phong cảnh mùa thu khiến bạn luôn có cảm giác nhẹ nhàng thanh thoát.

Lựa chọn những đồ nội thất thông minh có kích thước tương đối nhỏ như sofa chữ L, bàn trà kính và kệ tivi đơn giản…mang đến cảm giác tiện nghi cho từng thành viên trong gia đình.

Thiết kế phòng khách chung cư nhỏ sinh động, đa màu sắc

Căn phòng này có diện tích khá nhỏ chỉ đủ để bài trí bộ bàn trà, sofa nhưng vẫn khiến không gian sống trở nên ấn tượng thu hút.

Bộ sofa màu trắng tương phản với sắc trầm trên tường đã tạo nên nét tương phản độc đáo, ấn tượng khiến diện tích như rộng hơn. Lựa chọn tấm thảm làm bằng len, họa tiết sọc đen đỏ mang đến cảm giác ấm áp.


Tạo điểm nhấn bằng những bức tranh treo tường đa màu sắc, sinh động đã để lại ấn tượng mạnh cho bất kỳ ai bước chân vào ngôi nhà. Đem đến cho ngôi nhà vẻ đẹp độc đáo do sử dụng bức tường nâu họa tiết vạch gạch cực sang trọng.

Quý vị vừa tham khảo những mẫu thiết kế phòng khách chung cư nhỏ trong nội sưu tập thiết kế nội thất phòng khách chung cư được thực hiện bởi kiến trúc sư giàu kinh nghiệm, đa tài. Hãy liên hệ cho chúng tôi theo số 0988 888 925  để được hỗ trợ tốt nhất.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét