Thứ Năm, 21 tháng 12, 2017

Thiết kế phòng ngủ 12m2 đẹp tiện nghi

Thiết kế phòng ngủ 12m2 đẹp ấm áp với chi phí thấp đang nhận được rất nhiều sự quan tâm của các hộ gia đình. Bài viết dưới đây Miền Bắc xin giới thiệu những mẫu phòng ngủ đẹp, tiện nghi, sang trọng được thực hiện bởi những kiến trúc sư chuyên nghiệp chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng.

=>Bạn quan tâm đến những thiết kế đẹp, sang trọng có thể tham khảo Tại đây

Thiết kế phòng ngủ 12m2 đẹp tiện nghi với nội thất nhỏ gọn

Với căn phòng ngủ chỉ vỏn vẹn 12m2 nhưng với cách lựa chọn nội thất thông minh, phối màu hợp lý các kiến trúc sư chuyên nghiệp vẫn hoàn toàn có thể biến không gian chật chội này trở nên thông thoáng rộng rãi.


Mẫu tủ quần áo cao đến kịch trần đặt ngay ở góc tường, bạn có thể tận dụng mọi diện tích phía trên để biến thành không gian lưu trữ rộng lớn. Kế sát tủ quần áo là chiếc giá sách nhỏ xinh kèm bàn học tiện nghi. Vì vậy, đây là không gian nghỉ ngơi phù hợp với trẻ hơn là người lớn.

Chiếc giường nhỏ xinh được tích hợp thêm ngăn kéo ở phía dưới, bạn hoàn toàn có thể để vật dụng cá nhân như túi sách, chăn mà để giữ cho căn phòng luôn gọn gàng sạch sẽ.

Thiết kế phòng ngủ nhỏ 12m2 ấm áp với gam màu trầm

Căn phòng ngủ nhỏ nên chỉ đủ để giường ngủ, tủ quần áo nhưng vẫn khiến bạn luôn cảm thấy tiện nghi thông thoáng.

Lựa chọn sắc nâu trầm quyến rũ làm tone màu chủ đạo, đây là gam màu luôn mang đến cho các bạn cảm giác ấm áp. Mẫu giường ngủ được thiết kế đơn giản nhưng không kém phần sang trọng, tinh tế cùng tấm đệm dày đến 15cm mang đến sự êm ái.


Đặt cạnh giường là chiếc tủ quần áo đa năng, sử dụng như mẫu vách ngăn và giá sách “ chuyên nghiệp”. Món đồ nội thất này phù hợp với hầu hết ngôi nhà có diện tích nhỏ.

Trên đây là cách thiết kế phòng ngủ 12m2 tiện nghi, ấm áp và phù hợp với nhiều ngôi nhà khác nhau. Bạn có nhu cầu thiết kế nội thất căn hộ của mình trở nên sang trọng, hiện đại hãy liên hệ đến Hotline: 09888 888 925.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét