Lưu trữ Blog

Chủ Nhật, 19 tháng 11, 2017

Kinh nghiệm thuê thiết kế nội thất chung cư

Kinh nghiệm thuê thiết kế nội thất chung cư là điều mà bất kỳ gia đình nào chuẩn bị nhận nhà mới cũng đều quan tâm. Bạn thường tự hỏi không biết nên chọn công ty thiết kế nào uy tín? Chi phí bỏ ra bao nhiêu là hợp lý? Đừng lo với những kiến thức mà kiến trúc sư Miền Bắc chia sẻ dưới đây sẽ giúp bạn có được không gian sống hoàn hảo, tiện nghi, đẹp, sang trọng đúng như mơ ước. Để được tư vấn miễn phí từ chuyên gia vui lòng liên hệ số 0988 888 925.

kinh nghiệm thuê thiết kế nội thất: tìm hiểu kỹ khi thuê công ty thiết kế

Đâylà yếu tố quan trọng nhất, bạn phải đánh giá chính xác khả năng của họ, dự án đã từng làm, phản hồi của khách hàng trước đó rồi mới đưa ra quyết định. Những thông tin này có thể tìm kiếm ở trên mạng, hoặc diễn đàn, hoặc gia nhập hội nhóm về nội thất.



kinh nghiệm thuê thiết kế nội thất chung cư: kiến trúc sư chuyên nghiệp

Diện tích căn hộ chung cư thường khá nhỏ, thiết kế nội thất cần hướng đến sự tiện nghi cho các thành viên trong gia đình trước. Vì vậy nên lựa chọn kiến trúc sư có nhiều năm kinh nghiệm, khả năng sáng tạo tốt, có thêm kiến thức về phong thủy, gu thẩm mỹ tinh tế …


kinh nghiệm thuê thiết kế nội thất chung cư: có hợp đồng rõ ràng

hợp đồng chính là bản cam kết, lời hứa, trách nhiệm giữa các  bên. Trong bản hợp đồng cần ghi rõ ngày tháng hoàn thiện, thời gian bảo hành bảo trì là bao lâu? Mọi vấn đề cần mạch lạc, bạn nên đọc kĩ những điều khoản trước rồi mới tiến hành ký kết để tránh gây tranh cãi sau khi bàn giao.

Kinh nghiệm thiết kế nội thất chung cư: nói rõ ngân sách định đầu tư

Quý vị cần hoạch định rõ xem mình có khả năng đầu tư bao nhiêu, sau đó tham khảo với mức giá của công ty thiết kế. Họ sẽ cho xem mẫu phù hợp với khoản tiền đó. Việc này giúp bạn luôn nắm được thế chủ động, không bị vượt ngân sách.


Kinh nghiệm thuê thiết kế nội thất chung cư: định hướng phong cách

Hiện nay thường có mẫu thiết kế theo phong cách hiện đại, đơn giản, tân cổ điển…vì vậy bạn hãy tìm hiểu kỹ xem mình thích sống trong không gian như thế nào? Màu sắc ra sao?

Tuy nhiên, mẫu thiết kế nội thất theo phong cách đơn giản, hiện đại và tiện nghi vẫn luôn được ưu tiên nhiều nhất. Bởi mẫu này vừa mang đến cho căn hộ sự sang trọng, đẳng cấp và phù hợp với túi tiền của nhiều gia đình.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét