Lưu trữ Blog

Thứ Năm, 16 tháng 11, 2017

Thiết kế căn hộ chung cư 50m2 tăng 1/2 diện tích

Ngôi nhà 50m2 không phải là nơi lý tưởng để sinh sống vì diện tích khá hẹp.Nhưng căn hộ kiểu này lại được lựa chọn nhiều nhất, bởi giá thành rẻ, thích hợp với thu nhập của nhiều đối tượng trong xã hội. Theo đó việc thiết kế căn hộ chung cư 50m2 rất được quan tâm, dưới đây là phương pháp bố trí sắp xếp nội thất một cách khoa học, tiện nghi và thông thoáng được trực tiếp kiến trúc sư giàu kinh nghiệm chia sẻ. Cùng nội thất Miền Bắc tham khảo xem nhé.

Cách bố trí phòng khách đẹp khi thiết kế căn hộ chung cư 50m2

Khi thiết kế nội thất chung cư 50m2 điều đầu tiên cần quan tâm là đồ vật sử dụng trong nhà, nên dùng loại nào có nhiều công năng và mang đến sự tiện nghi nhất định cho gia chủ. Bàn trà, sofa, kích thước nhỏ được tận dụng tối đa. Những sản phẩm này có thể tận dụng diện tích trống một cách triệt để.


Đặt bàn ăn liền phòng khách, không sử dụng mẫu vách ngăn để phân chia, đây là một sáng tạo trong cách thiết kế. Phương pháp này giúp tiết kiệm diện tích cho căn phòng, mang đến sự tiện nghi cho việc sinh hoạt thường ngày.

Thiết kế căn hộ chung cư 50m2 mang đến phòng bếp thông thoáng

Bố trí căn hộ chung cư 50m2 một cách khoa học, sáng tạo nó vẫn mang đến sự tiện nghi nhất định cho ngôi nhà. Sử dụng mẫu tủ bếp chữ I, chiều cao kịch sàn giúp lấp đầy những khoảng trống thô cứng chỗ bức tường.


Bộ bàn ăn nhỏ gọn, kích thước tương đối đặt ở chính giữa trung tâm căn bếp. Cách bố trí này giúp không gian bếp trở nên ấn tượng hơn. Vật liệu sử dụng trong bếp được làm từ gỗ, đường vân nổi bật, bề mặt bóng mượt, tạo sự gần gũi.

Thiết kế chung cư 50m2 2 phòng ngủ đảm bảo sự riêng tư

Bố trí tủ bếp ở dưới gầm cầu thang, bàn ăn liền phòng bếp sẽ thêm một căn phòng trống nữa. Chúng ta có thể sử dụng để làm phòng ngủ cho bố mẹ, các con, Thiết kế không gian này theo từng đối tượng, sở thích, tính cách sẽ đem đến tâm trạng thoải mái, khoan khoái trong từng giấc ngủ.


Phòng ngủ bố mẹ thường chọn màu vân gỗ, thiết kế đơn giản, không cần sặc sỡ, ưu điểm chính là mang đến tâm trạng thoải mái cho khi nghỉ ngơi. Tạo điểm nhấn bằng bức tranh treo tường độc đáo, đa dạng thể loại giúp tôn lên nét thẩm mỹ.


Trên đây là cách thiết kế căn hộ chung cư 50m2 được kiến trúc sư Miền Bắc thực hiện, nó mang đến cảm giác thông thoáng, tiện nghi cho người sử dụng. Để được tư vấn miễn phí vui lòng liên hệ số 0988 888 925.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét