Lưu trữ Blog

Thứ Ba, 14 tháng 11, 2017

Thiết kế nội thất phòng khách chung cư đẹp

Thiết kế nội thất phòng khách chung cư đẹp: nội thất Miền Bắc xin trân trọng giới thiệu 3 mẫu phòng khách chung cư đẹp cao cấp cho những ngôi nhà có diện tích vừa và nhỏ. Đây đều là những không gian sang trọng, phối màu hài hòa, cách bố trí đầy tính khoa học được kiến trúc sư giàu kinh nghiệm thiết kế, chắc chắn sẽ làm hài lòng bất kỳ vị khách hàng khó tính nào.

Thiết kế nội thất phòng khách chung cư, độc đáo theo phong cách hiện đại

Thiết kế phòng khách chung cư đẹp không thể thiếu đi sự phối màu, kết hợp nội thất sang trọng và những họa tiết tạo điểm nhấn cho toàn bộ không gian. Bộ sofa nỉ chữ U, tủ rượu, đèn treo trần nhà…tất cả đều góp phần tôn thêm vẻ đẹp độc đáo và để lại ấn tượng mạnh cho bất kỳ ai đến chơi ngay trong lần đầu tiên.

Đây là mẫu nội thất phòng khách chung cư độc đáo, tiện nghi nhất mà bạn chưa từng thấy ở đâu. Thiết kế dạng không gian mở, bên tường là cửa sổ lớn hướng thẳng ra phía trung tâm thành phố để bạn có thể ngắm nhìn sự tấp nập của đường xa, hay hứng những tia nắng đầu tiên của ngày mới.

Thiết kế nội thất phòng khách chung cư giúp bạn sống gần với thiên nhiên

Thiết kế nội thất phòng khách nhà chung cư theo dạng không gian mở, cửa phụ thông với ban công đang được rất nhiều gia đình lựa chọn. Nhưng thêm một số đồ trang trí ấn tượng, độc đáo để tạo nên điểm nhấn cho ngôi nhà cũng được xem là một ý tưởng không tồi. treo một số lẵng hoa, chồng những dây leo có thể giúp bạn sống gần hơn với thiên nhiên nhiên.
Sử dụng đồ nội thất nhỏ gọn, mẫu mã sang trọng có thể tận dụng tối đa diện tích mặt sàn, đảm bảo tính thẩm mỹ cho ngôi nhà. Những gam màu xám đẹp, đồ trang trí bắt mắt như bóng đèn nghệ thuật, sofa tròn, bức tường hình khối góp phần mang đến một diện mạo hoàn hảo hơn cho ngôi nhà.

Để biết thêm chi tiết về diện tích phòng khách, vật liệu, đồ đạc tủ vách sofa đèn trang trí của các mẫu thiết kế nội thất phòng khách chung cư đẹp trên và để trao đổi về quy trình thiết kế thi công nội thất của Miền Bắc, vui lòng liên hệ với KTS Miền Bắc, số 0988.888.95.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét