Lưu trữ Blog

Chủ Nhật, 19 tháng 11, 2017

Tư vấn thiết kế nội thất chung cư theo đối tượng

Thiết kế nội thất chung cư đang nhận được sự quan tâm đặc biệt của nhiều người, bởi đây là lựa chọn hàng đầu của những hộ gia đình hiện đại. Việc bố trí, sử dụng màu sắc, lựa chọn bàn ghế, kệ tivi, sofa như thế nào để tận dụng tối đa diện tích cho ngôi nhà là các câu hỏi thường gặp khi khách hàng đến nội thất Miền Bắc. Quý vị có thể tham khảo bài viết tư vấn thiết kế nội thất chung cư do chuyên gia chia sẻ để có kết quả như ý nhất.

Tư vấn thiết kế nội thất chung cư phù hợp cho từng đối tượng

Thiết kế nội thất chung cư hiện đại, đương đại, phù hợp với những người ưa chuộng cuộc sống sôi động. Đối với đối tượng này bạn nên chọn màu sắc cho căn hộ là gam màu sáng như trắng, xanh, hồng..cần tập trung vào chính công năng sử dụng, hướng đến sự tiện nghi, sang trọng là ưu tiên cần thiết.



Về cơ bản, sự đơn giản,tiện nghi càng mang đến không gian sống sang trọng. Một ngôi nhà đáp ứng đầy đủ 3 tiêu chí xanh- sạch-đẹp thường chiếm được nhiều cảm tình hơn. 

Sử dụng một số vật liệu liệu vải thô, lẵng hoa treo cửa sổ và các đường nét mềm mại, tinh tế là những điểm thường thấy trong phong cách thiết kế hiện đại.

Tư vấn thiết kế nội thất căn hộ chung cư cho người yêu thích sự đơn giản

Đơn giản, đẹp, tinh tế thường dễ chiếm được nhiều tình cảm hơn. Thiết kế hướng đến sự tiện lợi là chủ yếu, không cần sử dụng màu sắc sặc sỡ, đường nét mềm mại, đây là mẫu thiết kế phù hợp với những gia đình trẻ, hay người sống nội tâm.


Bố trí căn hộ bằng đồ nội thất thông minh, nhiều công năng nên được ưu tiên. Chúng sẽ đem đến không gian sống tiện nghi, sang trọng, tiết kiệm diện tích cho chung cư nhỏ. Sử dụng gam màu sáng để tạo tạo sự thông thoáng nhất định.

Tư vấn thiết kế nội thất chung  cư cho phòng khách nhỏ

Nội thất phòng khách nhỏ thường gây khó khăn cho việc sắp xếp nội thất bên trong. Vì vậy bạn nên thiết kế hướng đến sự tiện nghi, tinh tế và mẫu bàn ghế sofa, kệ tivi, vách ngăn được ưu tiên sử dụng. Bởi những thiết bị này có thể tận dụng mọi ngóc ngách của căn hộ, mang đến không gian thông thoáng.


Vách ngăn cầu thang nhỏ, được cắt khắc CNC tỉ mỉ vừa đem đến không khí thông thoáng, vừa có tác dụng trang trí cho căn hộ. Tô điểm thêm cho phòng khách bằng những bức tranh treo tường để ngôi nhà thêm tiện nghi, ấn tượng.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét